x close

หนุ่มเสพไอซ์ถูกจับ อ้างทำวิจัยเซรุ่มงู ฉีดไอซ์แก้พิษ ถูกกัดทีเดียว 2 ตัว ไม่ตาย !

 
                หนุ่มวัย 37 ถูกจับคดีเสพยาไอซ์ เจ้าตัวอ้างใช้ยาไอซ์ทำวิจัยเซรุ่มงู ฉีดรักษาถูกงูกัด 2 ตัวพร้อมกันยังไม่เป็นอะไร เตรียมเสนอให้นายกฯ สานงานวิจัยต่อ
หนุ่มเสพไอซ์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 8 ธันวาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส. จับกุมตัวนายภัษณุ ทองอร่าม อายุ 37 ปี ภายในบ้านพักในซอยบงกช 2 หมู่ 6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ของกลางเป็นอุปกรณ์เสพยาไอซ์ และน้ำกระท่อมกำลังต้มอยู่ 1 หม้อใหญ่

            สืบเนื่องจาก ชาวบ้านไม่พอใจที่ผู้ต้องหาเสพยาแล้วมักทำร้ายบุพการีเพราะขอเงินไม่ได้ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างว่าเรียนจบปริญญาโท ขณะนี้กำลังทำวิจัยเซรุ่มงู โดยใช้ยาไอซ์ฉีดเข้าร่างกายเพื่อรักษา พร้อมระบุว่า ตนเองเพิ่งถูกงู 2 ตัวกัด คือเห่าและงูจงอาง โดนกัดเมื่อ 3 วันก่อน จนตอนนี้ยังไม่ตายเลย และเตรียมเสนองานวิจัยให้นายกรัฐมนตรีสานต่อ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการควบคุมตัวตรวจคัดแยกสารเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์  ก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสพไอซ์ถูกจับ อ้างทำวิจัยเซรุ่มงู ฉีดไอซ์แก้พิษ ถูกกัดทีเดียว 2 ตัว ไม่ตาย ! โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 16:05:05 5,151 อ่าน
TOP