x close

รวบแล้ว ! แก๊งลักพาตัวสาวกลางสุขุมวิท หลัง น้ำชา โพสต์ใน IG อุ้มเรียกค่าไถ่ 15 ล้าน

         น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์เตือนภัยผ่านอินสตาแกรม หญิงสาวชาวต่างชาติถูกคนร้ายลักพาตัวกลางสุขุมวิท ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายได้ยกแก๊ง เปิดปากจับตัวเรียกค่าไถ่ 15 ล้าน

น้ำชา
ภาพจาก Instagram namcha_tea

         จากกรณีที่นักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุเหตุการณ์คนร้ายลักพาตัวหญิงสาวชาวต่างชาติ เหตุเกิดใจกลางกรุงเทพมหานคร ย่านถนนสุขุมวิท โดยคนร้ายก่อเหตุแล้ว 4 ครั้ง มีหญิงสาวหายตัวไปรวม 4 คน รายล่าสุดเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (7 ธันวาคม) เวลาประมาณ 4 โมงเย็น

อ่านข่าว : น้ำชา ชีรณัฐ เผยมีสาวต่างชาติ ถูกลักพาตัวกลางสุขุมวิท กลางวันแสก ๆ ตอนยืนริมถนน

ลักพาตัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 8 ธันวาคม 2563 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. ได้รับแจ้งจากชายชาวจีนผ่านล่ามแปลภาษา ว่ามีกลุ่มคนลักพาตัวเพื่อนชาวจีน เรียกค่าไถ่ 15 ล้านบาท โดยขู่ว่าถ้าแจ้งตำรวจจะฆ่าเพื่อน

         ซึ่งทางกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) ได้รายงานคดีดังกล่าวให้ ผบช.น. ทราบ และพาตัวผู้แจ้งเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซอยสุขุมวิท 39 จากการตรวจสอบพบภาพบุคคลต้องสงสัยที่เดินตามหญิงชาวจีนจุดที่โดนอุ้มตัว และรถยนต์สีขาว ป้ายทะเบียนใช้กระดาษปิดบังไว้ เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นยานพาหนะคนร้ายที่ใช้กระทำความผิด

         ต่อมาสามารถจับกุมคนร้ายได้ยกแก๊ง 5-6 คน และช่วยเหลือตัวประกันไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชาวไทยและชาวจีน อ้างว่ามีปัญหาหนี้สิน จึงได้อุ้มตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเรียกเงินค่าไถ่ 15 ล้านบาท โดย พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จะแถลงเกี่ยวกับคดีดังกล่าวในวันที่ 9 ธันวาคม 2563

น้ำชา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! แก๊งลักพาตัวสาวกลางสุขุมวิท หลัง น้ำชา โพสต์ใน IG อุ้มเรียกค่าไถ่ 15 ล้าน อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 11:28:42 61,678 อ่าน
TOP