x close

สระน้ำสยอง 30 ชีวิตโดนพิษเล่นงาน สาหัส 6 คน เหตุผสมคลอรีนในน้ำ สูงกว่าปกติ 250 เท่า

 

            สระน้ำสยอง ทำ 30 ชีวิตโดนพิษเล่นงาน เด็ก 6 คนหวิดเอาชีวิตไม่รอดต้องนอนไอซียู เหตุผสมคลอรีนลงสระว่ายน้ำ ปริมาณมากกว่าปกติ 250 เท่า

สระน้ำมรณะ คร่า 30 ชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

                วันที่ 7 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุชาวเมืองแอสตราคัน ทางตอนใต้ของรัสเซีย จำนวนมากถึง 30 คน ได้รับสารพิษหลังเข้าไปใช้บริการสระว่ายน้ำสาธารณะในเมืองดังกล่าว หลังจากที่พนักงานประจำสระได้เติมคลอรีนลงไปในสระสูงเกินปริมาณปกติถึง 250 เท่า

               ผู้ที่ได้รับสารพิษส่วนมากจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จากปัญหาด้านการหายใจและปัญหาที่ตา ในจำนวนนี้มีถึง 21 คนที่เป็นเด็กนักเรียน ขณะเดียวกันมีรายงานว่าพบผู้ป่วยถึง 6 คนที่อาการสาหัส ต้องเข้าไอซียูและใช้เครื่องให้ออกซิเจน

สระน้ำมรณะ คร่า 30 ชีวิต

สระน้ำมรณะ คร่า 30 ชีวิต

             สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ประจำสระ ซึ่งรับผิดชอบการทำความสะอาดสระว่ายน้ำ โดยปกติแล้วสระว่ายน้ำแห่งต่าง ๆ มักมีการเติมสารคลอรีนลงสระเพื่อฆ่าเชื้อโรค แต่กลับพบว่าในสระดังกล่าวมีคลอรีนปริมาณสูงกว่าที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ถึง 250 เท่า

             ขณะนี้ทางการได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้ว โดยพบว่าเจ้าหน้าที่ต้องสวมชุดป้องกันอันตรายแบบเต็มตัว ซึ่งติดตั้งอุปกรณ์ช่วยหายใจไว้ด้วย ขณะนำอุปกรณ์มาวัดค่าต่าง ๆ จากสระน้ำ และเข้าไปตรวจสอบถังใส่คลอรีน ขณะเดียวกันยังปรากฏภาพของเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว ตลอดจนข้าวของจากผู้ที่มาว่ายน้ำ ถูกทิ้งไว้กระจายเต็มพื้นห้องที่ใช้เปลี่ยนเสื้อผ้า



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สระน้ำสยอง 30 ชีวิตโดนพิษเล่นงาน สาหัส 6 คน เหตุผสมคลอรีนในน้ำ สูงกว่าปกติ 250 เท่า โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2563 เวลา 15:45:33 57,506 อ่าน
TOP