x close

สาวนอนแช่น้ำ-ชาร์จแบต iPhone ก่อนทำโทรศัพท์ร่วง ไฟดูดดับสลดคาอ่าง

 
                อุทาหรณ์ สาวรัสเซียนอนแช่น้ำ พร้อมชาร์จแบตฯ โทรศัพท์ iPhone ก่อนทำโทรศัพท์ร่วง ไฟดูดเสียชีวิตคาอ่าง รูมเมตสุดช็อก เจอเพื่อนกลายเป็นศพ

สาวนอนแช่น้ำ-ชาร์จแบต iPhone  ถูกไฟดูดดับ
ภาพจาก Olesya Semenova / Vk.com

             วันที่ 9 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โอเลสซา เซเมโนวา หญิงสาววัย 24 ปี จากเมืองอาคันเกลสค์ ทางตอนเหนือของรัสเซีย ประสบเหตุสลด ถูกไฟดูดเสียชีวิตขณะกำลังแช่น้ำในอ่างอาบน้ำ ภายหลังจากทำโทรศัพท์มือถือ iPhone ที่กำลังชาร์จแบตฯ ร่วงลงอ่างน้ำ

            รายงานเผยว่า ดาเรีย รูมเมตของโอเลสซา เป็นผู้เข้าไปพบศพของหญิงสาว เธอกล่าวกับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลที่พักว่า เธอกรีดร้องออกมาเสียงดัง ช็อกสุดขีด โอเลสซาตัวซีดและไม่หายใจ ไม่มีสัญญาณอะไรที่บ่งบอกว่าเธอยังมีชีวิต

            ดาเรีย กล่าวว่า เธอรู้สึกกลัวมาก และตอนที่ไปแตะตัวของเพื่อน เธอก็ถูกไฟดูดไปด้วย อีกทั้งเธอยังเห็นโทรศัพท์มือถือ iPhone 8 ของโอเลสซา ที่เสียบสายชาร์จแบตฯ คาอยู่ ตกอยู่ภายในอ่างอาบน้ำด้วย

สาวนอนแช่น้ำ-ชาร์จแบต iPhone  ถูกไฟดูดดับ
ภาพจาก Olesya Semenova / Vk.com

            ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่แพทย์จากหน่วยกู้ภัยที่ได้รับแจ้งมายังที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า โอเลสซาเสียชีวิตจากการถูกไฟดูดภายในอ่างอาบน้ำ จึงอยากฝากให้โศกนาฏกรรมครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนถึงอันตราย ความประมาททำให้ความตายอยู่ใกล้แค่เอื้อม

              ทั้งนี้ ภายหลังจากเจ้าหน้าท้องถิ่นตรวจสอบโทรศัพท์ของโอเลสซา พบว่า เมื่อปีก่อนเธอเคยใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพเซลฟี่และคลิปวิดีโอของเธอขณะกำลังแช่น้ำในอ่างมาแล้ว ซึ่งครั้งก่อนนั้นไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้โชคดีเช่นนั้น  


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Daily Star



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนอนแช่น้ำ-ชาร์จแบต iPhone ก่อนทำโทรศัพท์ร่วง ไฟดูดดับสลดคาอ่าง อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 15:14:17 12,214 อ่าน
TOP