x close

มอบตัวแล้ว ! หนุ่มเขียนบอกรักแฟนบนสันเขาดอยอินทนนท์ เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ชายในคลิปใช้หินเขียนข้อความบอกรักแฟน ลงบนสันเขาดอยอินทนนท์ เข้ามอบตัวแล้ว เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่รู้ว่าทำแล้วมีความผิด ทำไปเพราะคึกคะนอง  

นักท่องเที่ยวมือบอน
ภาพจาก JS100 ONLINE

          จากกรณีที่มีการเผยภาพหนุ่ม-สาว ใช้ก้อนหินเขียนข้อความบอกรักกันลงสันเขาบนดอยอินทนนท์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง จ.เชียงใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ซึ่งเจ้าหน้าที่อุทยานได้เร่งติดตามตัวคนในคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 


          วันที่ 9 ธันวาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายวิทวัส (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ว่าเป็นชายที่เขียนข้อความลงบนผนังคอนกรีตในคลิป ต้องการที่จะเดินทางมารับผิดชอบการกระทำดังกล่าว

นักท่องเที่ยวมือบอน
ภาพจาก JS100 ONLINE

           โดย นายวิทวัส เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนสาวซ้อนท้ายออกจากบ้านไปเที่ยวที่กิ่วแม่ปาน พอขากลับด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนจึงได้ขีดเขียนข้อความลงบนผนังคอนกรีตโดยไม่คิดว่าจะมีความผิด หลังจากที่เขียนเสร็จ ตนกับแฟนก็ได้ไปเที่ยวกันต่อ กระทั่งวันที่ 7 ธันวาคม แฟนเห็นว่ามีการแชร์คลิปดังกล่าวจึงรู้สึกกลัว อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ตนจึงตัดสินใจแสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุและยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมอยากกราบขอขมาทางอุทยานและขอโทษสังคม 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อุทยานได้ควบคุมตัวนายวิทวัสไปดำเนินคดียัง สภ.จอมทอง พร้อมแจ้งความผิดข้อหาตาม พ.ร.บ.อุทยานแห่งชาติ ทำให้ทรัพยากรธรรมชาติเสียหาย ดำเนินการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 2,000 บาท ก่อนปล่อยตัว

นักท่องเที่ยวมือบอน
ภาพจาก JS100 ONLINE

ขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! หนุ่มเขียนบอกรักแฟนบนสันเขาดอยอินทนนท์ เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 15:40:47 14,199 อ่าน
TOP