x close

แฉเลือกตั้ง อบจ.แพร่ แข่งกันเดือดจัด แจกยาไวอากร้าให้กลางทุ่งนา - งานศพ

 
          แฉเลือกตั้ง อบจ.แพร่ แข่งกันเดือดจัด มีการแจกยาปลุกเซ็กส์ในงานศพกับชาวบ้านกลางทุ่งนา ชี้ ต้นตอมาจากผู้ช่วยของผู้สมัครรายหนึ่ง ตำรวจรับลงบันทึกประจำวันไว้

           วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายสุชาติ ปินชัยเขียว กำนันตำบลห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ในช่วงการหาเสียงการเลือกตั้งท้องถิ่น มีการแจกยาปลุกเซ็กส์จากผู้สมัครรายหนึ่ง โดยมักไปแจกชาวบ้านกลางทุ่งนาและในงานศพ อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามกลับก็ไม่มีใครพูดว่ายาดังกล่าวเอามาหาเสียงให้ผู้สมัครรายใด จึงกำชับให้ทุกหมู่บ้านดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลอง ได้สอบสวนคนแจก ก่อนให้การสารภาพว่า นำยาดังกล่าวมาจากผู้ช่วยนักการเมืองคนหนึ่ง ให้นำมาแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้าน โดยยอมรับว่ายานี้คือยาไวอากร้า ซึ่งภายหลังการสอบสวน ตำรวจลงบันทึกประจำวัน เพราะเกี่ยวโยงกับการเลือกตั้งนายก อบจ.

          ทั้งนี้ ในเขตดังกล่าวมีผู้สมัคร 5 คน จากคณะก้าวหน้า กลุ่มฮักเมืองแป้ พรรคเพื่อไทย และลงในนามอิสระ โดยเขตนี้มีการแข่งขันกันสูง ซึ่งการเลือกตั้งจะมีในวันที่ 20 ธันวาคม นี้

แฉเลือกตั้ง อบจ. แพร่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเลือกตั้ง อบจ.แพร่ แข่งกันเดือดจัด แจกยาไวอากร้าให้กลางทุ่งนา - งานศพ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2563 เวลา 17:15:59 8,114 อ่าน
TOP