x close

เถียงกันสนั่นออนไลน์ หมูกระทะม่อนแจ่ม 550 บาท แพงไป หรือต้องให้ค่าขน

          โลกออนไลน์เถียงกันสนั่น หมูกระทะที่ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ หมูสไลด์ไม่ถึง 10 ชิ้น ปลาหมึกไม่ถึง 5 ชิ้น คิดถาดละ 550 บาท กับคำถาม แบบนี้แพงไปไหม ด้านบางคนบอก อย่างไรก็ต้องให้ค่าขนขึ้นมา แต่อีกฝั่งก็บอก ราคานี้ก็เกินไป

ม่อนแจ่ม
ภาพจาก ploypemuk / Shutterstock.com

         ในช่วงหยุดยาวแบบนี้ หลายคนคงถือโอกาสไปเที่ยวภูเขา สัมผัสความหนาวให้ฉ่ำปอด และสถานที่ยอดฮิตนั่นก็คือ จังหวัดเชียงใหม่ และถ้าไปเชียงใหม่แล้ว ก็ต้องไปนอนเต็นท์ กินหมูกระทะกลางแจ้ง ชมวิวหลักล้าน ให้ชีวิตมีความสุขกันไป

          แต่นั่นคงไม่ใช่กับที่ล่าสุด ข่าวช่องวัน ได้เผยภาพหมูกระทะที่ดอยม่อนแจ่ม ซึ่งหมูกระทะนี้มาในถาด มีหมูสไลด์เนื้อ 3 ชั้นประมาณ 10 ชิ้น ตับ ปลา วุ้นเส้น เนื้อสันคอทั่วไป ซึ่งหากซื้อแบบนี้คาดว่าราคาไม่น่าเกิน 99 บาท แต่ที่ม่อนแจ่มขาย 550 บาท จนเกิดคำถามว่า แบบนี้คือแพงไปไหม

หมูกระทะม่อนแจ่ม
         ด้านโลกออนไลน์ก็ได้มาถกกันสนั่นหวั่นไหว บางคนก็บอกว่า 550 ไม่แพง แค่ควรเพิ่มปริมาณบ้าง หรืออย่างไรก็ต้องให้ค่าขนส่ง ค่าน้ำมัน ที่ขนหมูกระทะขึ้นมาบ้าง ถ้าอยากประหยัดเงิน ก็ต้องขนวัตถุดิบขึ้นมากันเอง หรือไม่ก็กินกันมาตั้งแต่ก่อนขึ้นดอย

         ในขณะเดียวกัน ก็มีคนเผยภาพหมูกระทะในโลเกชั่นม่อนแจ่มเช่นกัน ซึ่งมีทั้งเนื้อแบบจัดเต็ม หอยแมลงภู่ ผัด 1 กระจาด และข้าวผัดจานพูน ๆ ในราคา 450 บาท ซึ่งถ้าจ่ายราคา 500 บาทแล้วได้แค่นี้ ก็ถือว่าแพงพอสมควร

หมูกระทะม่อนแจ่ม
หมูกระทะม่อนแจ่ม

หมูกระทะม่อนแจ่ม

หมูกระทะม่อนแจ่ม

หมูกระทะม่อนแจ่ม

หมูกระทะม่อนแจ่ม
ม่อนแจ่ม
ภาพจาก SingjaiStocker / Shutterstock.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถียงกันสนั่นออนไลน์ หมูกระทะม่อนแจ่ม 550 บาท แพงไป หรือต้องให้ค่าขน อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2563 เวลา 15:18:30 35,699 อ่าน
TOP