สรุปเหตุการณ์ ยาริสชนแหลก สังเวย 2 หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ คาดวูบไปเพราะปวดประจำเดือน



          สาวขับยาริส หน้ามืดตอนขับรถ เปลี่ยนเลนกะทันหันพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ ไถลชนดะรถคันอื่นเพียบ ดับ 2 เจ็บ 2 ตำรวจชี้ สอบปากคำพบวูบเพราะปวดประจำเดือน

สาวยาริสวูบ ชนดับ 2 ศพ
           วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่หน้าสวนเบญจกิติ ถ.รัชดาภิเษก แขวงและเขตคลองเตย เกิดเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบจุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งมุ่งหน้าแยกอโศก มีรถโตโยต้า ยาริส สีแดง ป้ายทะเบียน 3 กท 6632 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีน้ำตาล ป้ายทะเบียน ฆก 2895 กรุงเทพมหานคร

อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ

           - นายสาคร คงเจริญ วัย 42 ปี มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มีโอ ป้ายทะเบียน ฬคว 332 กรุงเทพมหานคร ล้มพังยับ

           - นายธีระพงษ์ ศรีบุญ วัย 29 ปี อาชีพหนุ่มแกร็บฟู้ด กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ ป้ายทะเบียน 5 กจ 3074 กรุงเพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับ

สาวยาริสวูบ ชนดับ 2 ศพ
           ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ กับภาพจากกล้องหน้ารถโตโยต้า ยาริส ของ น.ส.ปาริฉัตร กีนะพันธ์ คนขับวัย 32 ปี พบว่า รถยาริสขับมาด้วยความเร็วสูงในเลนขวา แล้วสลับมาเลนซ้ายกะทันหัน ก่อนชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายสาคร ลักษณะไม่ได้เหยียบเบรก แล้วแรงชนกระเด็นไปถูกรถนายธีระพงษ์ แล้วกระแทกใส่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก 125 ไม่ทราบทะเบียน แล้วพุ่งชนรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ที่จอดอยู่

           ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหาไปแล้วคือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

คนขับขอรับผิดชอบทุกอย่าง มีประกันชั้น 1

           น.ส.ปาริฉัตร ยอมรับว่า ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนั้นกำลังวูบ ควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ตนไม่ได้กินยาอะไรไป ฝากขอโทษครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตนพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย โดยมีประกันชั้น 1 วงเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้กำลังติดต่อกับผู้เสียหายและจะไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลด้วย

สาวยาริสวูบ ชนดับ 2 ศพ

ตำรวจชี้ ยาริสวูบ เพราะปวดประจำเดือน

           ด้าน พ.ต.ท. ธนาวุฒิ สงวนสุข รอง ผกก.(สอบสวน) เผยว่า จากการสอบปากคำ น.ส.ปาริฉัตร เผยว่า เหตุเกิดตอนจังหวะยูเทิร์น น.ส.ปาริฉัตร มีอาการปวดประจำเดือนแล้ววูบไป ตำรวจส่งตรวจแอลกอฮอล์และยาเสพติดแต่ไม่พบ และจากนี้จะมีการนำตัวไปตรวจเลือดอย่างละเอียด หากพบความผิดปกติจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

           ด้าน น.ส.จิตตราภรณ์ มะโนบาง แฟนของนายอนุสรณ์ รอกระโทก หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เผยว่า แฟนของตนเป็นรถแกร็บฟู้ด รอรับงานอยู่หน้าสวนเบญจกิติ ตอนนี้ยังคงนอนรอดูอาการ และอยากให้คนชนรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้รถก็เสียหาย และแฟนก็ไปทำงานไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปเหตุการณ์ ยาริสชนแหลก สังเวย 2 หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ คาดวูบไปเพราะปวดประจำเดือน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 21:52:26 17,404 อ่าน
TOP
x close