x close

เปรตทุ่งแสลงหลวง ทำ นทท. หลอนแรงฉี่แทบราด ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้ !

 
             เผยเบื้องหลัง ภาพเปรตทุ่งแสลงหลวง เห็นแล้วขนลุก ทำนักท่องเที่ยวตกใจจนเกือบฉี่ราด หลอนจนไวรัลสนั่นโซเซียล  ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้เอง

             เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก TangMo Pon Yai Yai โพสต์ภาพชวนขนลุก เป็นเงาดำอะไรบางอย่างสูง ๆ หลังห้องน้ำ ท่ามกลางหมู่ต้นไม้ที่แสงมืดสลัว ลักษณะคล้าย เปรต จนสร้างความหลอนสะพรึงไปทั่วโซเชียล

           ผู้โพสต์เล่าว่า ตนและครอบครัวเดินทางไปเที่ยวกางเต็นท์กันที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จ.เพชรบูรณ์ พอตกกลางคืนตนได้พาลูกสาวไปเข้าห้องน้ำ พอเดินไปถึงก็เงยหน้าไปเห็นเงาสีดำสูง ๆ ยืนอยู่หลังห้องน้ำ ซึ่งถ้ามองผ่าน ๆ ก็ดูคล้ายคลึงกับเปรต ตนจึงถ่ายภาพมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความ "เบรก........ดังเอี๊ยดดดดด    เยี่ยวเกือบแตก"

เปรตทุ่งแสลงหลวง
           พอถึงตอนเช้าความจริงก็กระจ่างว่าสิ่งที่เห็นนั้นไม่ใช่เปรตแต่อย่างใด แต่เป็นเสาผอมสูงที่มีเส้นอะไรบางอย่างพันกันอยู่รุงรัง แม้จะคลายความกังวลไปได้แต่ก็หลอนไม่ใช่น้อย

เปรตทุ่งแสลงหลวง

              อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มาชี้แจงว่า ภาพเปรตทุ่งแสลงหลวงนั้น จริง ๆ เป็นเพียงเสาวิทยุเท่านั้น และด้วยความที่มีเถาวัลย์ไปพัน เลยทำให้คนจินตนาการกันไป ไม่ใช่สิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรตทุ่งแสลงหลวง ทำ นทท. หลอนแรงฉี่แทบราด ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 21:56:23 20,025 อ่าน
TOP