x close

อุทาหรณ์ อย่าปล่อยลูกไว้ลำพัง หนูน้อยเกาะราวบันไดเลื่อนขึ้นที่สูง โชคดีไม่ร่วง

 

               อุทาหรณ์พ่อแม่ อย่าปล่อยลูกไว้ลำพัง หนูน้อยเกาะราวบันไดเลื่อน เลื่อนขึ้นที่สูง เดชะบุญมีพลเมืองดีมาเห็นและช่วยไว้ทัน ไม่อย่างนั้นมีหวังร่วงลงมา
           วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก Wichuta Srisamrit ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์เด็กคนหนึ่งเกาะราวบันไดเลื่อน ขณะที่บันไดเลื่อนกำลังทำงาน ซึ่งเด็กคนดังกล่าวได้ไหลตามราวขึ้นไป ก่อนที่จะมีคนมาช่วยไว้ทัน โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า

           "อุทาหรณ์ฝากเตือนคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน #บันไดเลื่อน ไม่ควรปล่อยน้องอยู่ตามลำพังไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบในคลิป ถ้าฝ้ายไปคว้าไม่ทันหรือไม่มีคนรอรับน้องจะเป็นยังไง ?

          (พี่ ๆ ที่ทำงานแถวนั้นได้เตือนน้องเรื่องบันไดเลื่อนแล้วค่ะก่อนจะเกิดเหตุการณ์)

          ป.ล. น้องปลอดภัยดีค่ะ คว้าน้องทันน้องแค่ตกใจค่ะ"


           ขณะที่ ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE3 ก็ได้เผยคลิปเหตุการณ์อีกมุมหนึ่งที่เผยให้เห็นภาพขณะที่เด็กคนดังกล่าวกำลังไหลไปตามราวบันไดเลื่อน

           หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า พ่อแม่เด็กควรระมัดระวังมากกว่านี้ อย่าปล่อยให้เด็กเล่นตามลำพัง โชคดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยทัน ไม่อย่างนั้นคงเกิดเหตุสลดเป็นแน่

https://twitter.com/Nalinee_OPLE/status/1337330876057710593


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ อย่าปล่อยลูกไว้ลำพัง หนูน้อยเกาะราวบันไดเลื่อนขึ้นที่สูง โชคดีไม่ร่วง อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 21:39:57 6,673 อ่าน
TOP