x close

หนุ่มเตือน..เช็กให้ชัวร์ก่อนใช้ หลังแวะปั๊มเจอจัง ๆ งูโผล่จากชักโครก สยองหนักมาก !


           เปิดคลิปเตือนภัย เข้าห้องน้ำสาธารณะควรระวัง หลังหนุ่มรายหนึ่งเผยนาทีเจองูโผล่ออกมาจากชักโครกห้องน้ำปั๊ม มีเลือดสาดแน่ ๆ ถ้าใครนั่งไม่ดู..

งูในชักโครก

           กลายเป็นเรื่องเตือนภัยที่พบบ่อยในหน้าโซเชียลมีเดีย และก็เคยตกเป็นข่าวให้ชวนสยองขวัญมาแล้วก็ไม่น้อย กับกรณีเหตุการณ์งูโผล่ออกมาจากชักโครกและทำร้ายคนที่ใช้ห้องน้ำ

           ล่าสุด (11 ธันวาคม 2563) เหตุการณ์เกิดขึ้นอีกครั้งในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง โดยคุณ Kridsana Boon ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอลงกลุ่ม จุดกางเต็นท์ เผยคลิปความยาว 17 วินาที ให้เห็นภาพวินาทีงูโผล่หัวออกมาทักทายจากชักโครก แต่คราวนี้ยังไม่มีการทำร้ายใคร เพราะเจ้าของโพสต์มาเจอเสียก่อน

งูในชักโครก

           ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นว่างูตัวดังกล่าวมีสีดำ และขนาดก็ค่อนข้างใหญ่พ่อตัว แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นงูชนิดไหน และเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไหน ซึ่งเมื่อเจ้าของโพสต์เห็นและเดินเข้าไปใกล้ ๆ งูตัวดังกล่าวก็รีบมุดเข้าไปในชักโครกทันที

           โดยคุณ Kridsana Boon ระบุข้อความเตือนภัยไว้ว่า "แวะเข้าห้องน้ำแถวที่ไหนก็แล้วแต่..หรือจะเป็นปั๊มน้ำมันต้องดูให้ดีนะครับ"



งูในชักโครก

งูในชักโครก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kridsana Boon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตือน..เช็กให้ชัวร์ก่อนใช้ หลังแวะปั๊มเจอจัง ๆ งูโผล่จากชักโครก สยองหนักมาก ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 10:11:33 12,642 อ่าน
TOP