x close

ชูวิทย์ แฉบ่อนใหญ่ย่านรัชดา ครบทั้งยา - การพนัน เผยมีทีม รมต. สีเทา หนุน


           ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉบ่อนใหญ่ ท. ย่านรัชดา ทั้งการพนันและยาเสพติดครบ มีทีมงาน รมต. สีเทา ในรัฐบาล ช่วยเคลียร์ส่วย ท้าแน่จริงอย่าปิดหนี

ชูวิทย์ แฉบ่อนย่านรัชดา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากกรณีที่ กรมการปกครองลงตรวจสถานบันเทิง อินซานิตี้ ไนต์คลับ ภายในซอยสุขุมวิท 11 หลังเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ตรวจพบนักเที่ยวฉี่ม่วงจำนวนหนึ่ง และไม่มีมาตรการเว้นระยะป้องกันโควิดนั้น

           วันที่ 12 ธันวาคม 2563 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุใจความว่า ช่วงระหว่างการเมืองร้อนแรงมีคนถือโอกาสเปิดบ่อนเสรี จนอบายมุข บ่อน ยา เต็มบ้านเต็มเมือง ยกตัวอย่างเช่น บ่อนชื่อย่อ ท. บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นศูนย์รวมครบเครื่องทั้งเหล้า ยา บ่อน ถึงขนาดมีเจ้าพ่อยาคลองเตยตั้งบูธขายทั้ง ยาเค ยาไอซ์ กัญชา ชั้นบนเปิดเป็นบ่อนรับเฉพาะแขกวีไอพี โดยเจ้าของมีเชื้อสายจีน นามย่อ D ที่สำคัญมีทีมงาน ชื่อ ช. ของ รัฐมนตรีสีเทา ในรัฐบาล เป็นไม้กันตำรวจ คอยจัดแบ่งส่วยส่งได้ทั่วถึง


           ทั้งนี้มีการเผยว่า ถ้าให้เอาจริงอาจจะมีปล่อยคลิปหลักฐาน แต่ยังเกรงใจ ผบ.ตร. มือใหม่ที่เวียนหัวอยู่กับม็อบ ส่วนพิกัดตั้งอยู่ใกล้ที่เดิมที่ตนเคยแฉจนผึ้งแตกรัง เอารถ 10 ล้อมาขนอุปกรณ์เล่นการพนันทั้งคืนเมื่อหลายปีก่อน จนทำนายตำรวจ ชื่อเล่น ก. ต้องไปนอนอยู่ในคุก

           แนะนำว่า กรมการปกครองที่ไปจับไปจับผับซอยสุขุมวิท 11 ขอให้กล้ามาจับที่นี่ อาจเจอฉี่ม่วงนับร้อย แต่เชื่อว่ากรณีนี้คงยากเพราะเจ้าของมีการเคลียร์แบ่งกัน 3 กองใหญ่จนวิน วิน ทุกฝ่าย ซึ่งเรื่องนี้ตนนั้นนาน ๆ จะแฉเสียที อย่าให้เสียของ หากแน่จริง อย่าขนของหนี

           สำหรับโพสต์ ชูวิทย์ แฉบ่อนใหญ่ย่านรัชดาภิเษก มีดังนี้

ชูวิทย์ แฉบ่อนย่านรัชดา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉบ่อนใหญ่ย่านรัชดา ครบทั้งยา - การพนัน เผยมีทีม รมต. สีเทา หนุน อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2563 เวลา 12:33:43 8,120 อ่าน
TOP