x close

หนุ่มใหญ่เพิ่งซื้อ จยย. ได้แค่ 2 วัน รถกลับระเบิด ซัดร่างกระเด็นไฟลุกท่วมตัว

 

              หนุ่มใหญ่เพิ่งซื้อ จยย. ได้แค่ 2 วัน รถกลับระเบิด ซัดร่างกระเด็นไฟลุกท่วมตัว ลูกชายอึ้ง รีบเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดับไฟ พบ พ่ออาการสาหัส
             วันที่ 12 ธันวาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกไฟไหม้ทั่วร่าง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

             รายงานข่าวระบุว่า เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้สายยางดับไฟที่ลุกไหม้รถจักรยานยนต์ GPX Demon GR200R สีแดง ป้ายแดง ที่ล้มคว่ำอยู่ ส่วนนายกิตติศักดิ์ ขุนจร อายุ 43 ปี เจ้าของรถ ถูกไฟไหม้ มีแผลตั้งแต่ใบหน้า ลำตัว ลงมาถึงต้นขา เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลก่อนส่งไปรักษาต่อเป็นการด่วน

             ด้าน นายเกียรติภูมิ ขุนจร อายุ 23 ปี ลูกชายคนเจ็บ ซึ่งกำลังช่วยกันดับไฟ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงดังมาจากรถจึงวิ่งออกไปที่หน้าบ้าน ตอนแรกเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่และมีไฟไหม้ ส่วนพ่อที่ตอนแรกยืนอยู่กับรถก็ถูกแรงระเบิดทำให้ร่างกระเด็นออกไป และมีไฟไหม้ที่ตัว ตนจึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยและลากรถจักรยานยนต์ออกไปให้พ้นชายคาบ้าน ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะพ่อเพิ่งออกรถมาได้แค่ 2 วันเท่านั้น

             ล่าสุดตำรวจได้นำรถจักรยานยนต์ที่ถูกไฟไหม้เสียหายไปเก็บไว้ที่ สภ.หนองขาม เพื่อรอให้พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ส่วนขณะเกิดเหตุเรื่องราวเป็นอย่างไร อยู่ระหว่างรอให้คนเจ็บหายดีและพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่เพิ่งซื้อ จยย. ได้แค่ 2 วัน รถกลับระเบิด ซัดร่างกระเด็นไฟลุกท่วมตัว อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2563 เวลา 23:59:43 24,392 อ่าน
TOP