x close

หลอนเลย.. กู้ภัยช่วยคนเจ็บ 3 คน ถึง รพ. เหลือคนเดียว ที่เหลือหายไปไหน ?

 
             กู้ภัยเผยเหตุการณ์ขนลุก ช่วยรับคนเจ็บจากเหตุรถชนขึ้นรถ 3 คน ไปถึงโรงพยาบาลเหลือแค่คนเดียว อีก 2 คนหายไป


             วันที่ 12 ธันวาคม 2563 สำนักข่าวไทย เผยเรื่องราวชวนขนลุกจากทีมกู้ภัยคลองท่อม จ.กระบี่ หลังเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บและญาติ รวม 3 คน ขึ้นรถไปโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงกลับมีคนเจ็บแค่คนเดียวนอนอยู่บนเปล ส่วนอีก 2 คนหายตัวไปอย่างปริศนา

             นายศิระ แซ่เอี๋ย อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า ช่วง 20.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่หมู่ 10 บ้านห้วยน้ำขาว ต.ห้วยน้ำขาว ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 49 ปี ขาและมือหักนอนหมดสติ จึงได้ส่งขึ้นรถพยาบาลไปแล้ว ส่วนคนเจ็บอีกคน อายุประมาณ 40 ปี สภาพขาหักแต่ยังรู้สึกตัว จึงนำขึ้นเปลผู้ป่วยและหามขึ้นรถกู้ภัย และมีคนเจ็บอีกคนมีบาดแผลที่ใบหน้า ยืนเอามือกุมท้อง จึงให้ขึ้นไปนั่งบนรถกู้ภัย ระหว่างที่จะปิดประตู เจ้าหน้าที่เรียกให้ญาติขึ้นรถไปด้วย 1 คน ก็มีชายแก่ ๆ อายุประมาณ 70 ปี ขึ้นรถไปด้วย ส่วนตนไม่ได้ขึ้นไปเพราะต้องเฝ้าจุดเกิดเหตุ

กู้ภัยหลอนเลย.. ที่เหลือหายไปไหน ?
             ต่อมาเจ้าหน้าที่พยาบาลได้โทร. มาสอบถามว่าคนเจ็บอีกคนอยู่ไหน เพราะหลังจากรถกู้ภัยไปถึงโรงพยาบาลพบว่ามีคนเจ็บนอนอยู่ในรถเพียงคนเดียวเท่านั้น เมื่อตรวจสอบกล้องหน้ารถก็พบว่าขึ้นไปทั้งหมด 3 คน สร้างความหวาดกลัวชวนขนหัวลุกแก่ทีมกู้ชีพเป็นอย่างมาก

             จนกระทั่งรุ่งเช้าวันนี้มีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อตอนรถกู้ภัยถึงโรงพยาบาล ชายแก่คนดังกล่าวได้ลงจากรถแล้วก็หายไป ส่วนคนเจ็บที่นั่งเอามือกุมท้องมีคนเห็นเดินในโรงพยาบาล แต่ไม่ทราบว่าหายไปไหนเช่นกัน





ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนเลย.. กู้ภัยช่วยคนเจ็บ 3 คน ถึง รพ. เหลือคนเดียว ที่เหลือหายไปไหน ? อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2563 เวลา 23:55:39 22,120 อ่าน
TOP