x close

สาวผวา ถูกไอ้หื่นประชิดบนรถเมล์ ซ้ำพูดเตือนทำมึน เหยื่อโผล่เพิ่มแฉวีรกรรม

          สาวเล่านาที ถูกชายตามเบียดบนรถเมล์ พยายามโดนตัว พูดเตือนทำมึน เหยื่อโผล่เพิ่มแฉวีรกรรม โดนเจ้าโลกถูหลัง นั่งสไลด์หนอนข้างนักศึกษา

โรคจิตบนรถเมล์

          วันที่ 13 ธันวาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งถูกชายโรคจิตคุกคามบนรถเมล์ โดยเล่าว่านั่งรถกลับบ้านคนเดียว ต่อมามีชายเข้ามานั่งข้าง ๆ และเขยิบเข้ามาเรื่อย ๆ เบียดเข้ามาจนอึดอัด ทั้งที่เบาะยาวนั่งได้ 3 คน มีการดันแขนมาใกล้ตัว เธอพยายามดันออกแต่สู้แรงไม่ไหว จึงได้บอกไปว่า "พี่คะ ขยับหน่อยค่ะหนูอึดอัด" แต่ชายดังกล่าวก็ทำเป็นไม่ได้ยิน บอก 2 รอบก็ไม่ขยับ จนต้องเบียดตัวออกเองมา โดยเหตุเกิดวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา บนรถโดยสารบ่อทอง จ.ชลบุรี ช่วง 15.30 น.

          นอกจากนี้ ทางเพจยังเผยข้อความอีกผู้เสียหายอีกรายแจ้งว่า เคยถูกคุกคามจากชายคนเดียวกัน พฤติกรรมคือเข้ามาเบียดจนอึดอัด พูดเตือนไปแล้วไม่ฟัง จึงตะโกนบอกขอให้หลบแล้วเดินออกมา แต่มีการเดินเอาอวัยวะเพศมาชนหลัง เธอจึงผลักไปด้วยความไม่พอใจจนคนบนรถมอง ซึ่งยังทราบมาอีกว่า หลังจากนั้นชายรายนี้เคยนั่งสไลด์หนอนข้างนักศึกษาอีกด้วย ทางที่ดีเมื่อขึ้นรถควรพยายามนั่งให้เบาะไม่มีช่องว่าง หรือถ้าเจออีกต้องตะโกนดัง ๆ เพื่อเป็นการป้องกันตัว

โรคจิตบนรถเมล์

โรคจิตบนรถเมล์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ถูกไอ้หื่นประชิดบนรถเมล์ ซ้ำพูดเตือนทำมึน เหยื่อโผล่เพิ่มแฉวีรกรรม โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 11:20:46 12,198 อ่าน
TOP