x close

พ่อใจสลาย ปล่อยลูก 8 ขวบเล่นน้ำ จระเข้โผล่ขย้ำ-คาบหายต่อหน้า ได้คืนแค่ร่างไร้วิญญาณ


           พ่อใจสลาย ลูกชาย 8 ขวบเล่นกันกับเพื่อน ก่อนถูกจระเข้ขย้ำ คาบหายไปต่อหน้า สุดท้ายได้คืนแค่ร่างไร้วิญญาณ ชี้แค่สัปดาห์เดียว มีจระเข้ทำร้ายคนถึง 2 ครั้งในพื้นที่

จระเข้

           วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในรัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเด็กชายวัยเพียง 8 ขวบ ได้กลายมาเป็นเหยื่อรายล่าสุดที่เสียชีวิตจากเหตุถูกจระเข้ทำร้าย ระหว่างลงไปเล่นน้ำกับเพื่อนที่แม่น้ำ ขณะที่พ่อของเขาไม่สามารถทำอะไรเพื่อช่วยลูกชายได้เลย และต้องเห็นภาพลูกชายถูกจระเข้ขย้ำอย่างใจสลาย

           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะนั้นเด็กชายกับเพื่อน ซึ่งอายุ 8 ขวบเช่นกัน ได้ไปเล่นน้ำในแม่น้ำกัมปัง ซาบาห์ บารู ในจุดที่อยู่ห่างจากบ้านของเขาไปราว 20 เมตร ขณะที่พ่อของเขาก็อยู่ไม่ไกลจากจุดที่เด็ก ๆ เล่นกัน

           แต่อยู่ ๆ กลับมีจระเข้โผล่เข้ามาขย้ำเด็กชาย ขณะที่เพื่อนของเขารีบกระโจนขึ้นจากน้ำได้ทันจึงไม่ได้รับอันตรายอะไร โดยเพื่อนคนนี้รีบวิ่งไปบอกพ่อของเหยื่อให้ทราบ ผู้เป็นพ่อจึงวิ่งมาดูแล้วรีบโทร. ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที

           อย่างไรก็ตาม กว่ากู้ภัยจะมาถึงจระเข้ก็คาบร่างของเด็กชายหายไปกับน้ำแล้ว โดยหลังจากการออกค้นหา ในที่สุดกู้ภัยก็พบร่างของเด็กชายอยู่ในจุดที่ห่างออกไปไม่ไกล น่าเศร้าที่เด็กชายเสียชีวิตไปแล้ว

           ด้าน โรฮัน ซาห์ อาห์เม็ด โฆษกตำรวจ เผยว่า ศพของเด็กชายมีบาดแผลสาหัส ทั้งที่ช่วงเอว หน้าอก และท้อง เขาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจากนี้ศพของเด็กชายจะถูกส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลในท้องถิ่น

           อนึ่ง นี่เป็นเหตุจระเข้ทำร้ายคนครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว ในเวลาห่างกันไม่ถึง 1 สัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ก็มีชายวัยรุ่นที่ถูกจระเข้ทำร้ายขณะออกไปเก็บหอยเช่นกัน เคราะห์ดีที่เพื่อน ๆ ของเขาเข้ามาช่วยสู้ จนไล่จระเข้ไปได้ ทำให้เหยื่อไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงชีวิต ทั้งนี้ พบว่าได้มีการนำกับดักมาติดตั้งไว้ในพื้นที่เพื่อดักจับจระเข้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ปล่อยลูก 8 ขวบเล่นน้ำ จระเข้โผล่ขย้ำ-คาบหายต่อหน้า ได้คืนแค่ร่างไร้วิญญาณ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 10:51:30 37,203 อ่าน
TOP