สาวแฉคลิป แม่ค้าไก่โกงเงินทอน จ่ายแบงก์ 1,000 แต่อ้างได้ 500 งานนี้มีพีคตอนจบ


           เปิดคลิปปะทะเดือด สาวเถียงสุดใจ ถูกแม่ค้าไก่โกงเงิน ยันจ่ายแบงก์ 1,000 แต่กลับอ้างได้แบงก์ 500 งานนี้มีโป๊ะแตก... ตอนจบพีคมาก

แม่ค้าโกงเงินทอน

           เมื่อวานนี้ (13 ธันวาคม 2563) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก มิ้นต์ อุมาพร ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1 นาทีกว่า เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังโต้คารมอยู่กับแม่ค้าร้านไก่ทอดเจ้าหนึ่ง เนื่องจากเธอได้เงินทอนไม่ครบ โดยยืนยันว่าจ่ายเงินค่าซื้อไก่ไปเป็นแบงก์ 1,000 แต่แม่ค้ากลับบอกว่าเธอนั้นจ่ายเป็นแบงก์ 500

แม่ค้าโกงเงินทอน

           โดยสาวรายนี้ระบุข้อความประกอบว่า "งานมรดกโลกถ้าใครมา อย่าแวะร้านนี้นะกูบอกเลย (ร้านอยู่ตรงทางลงไปลานของเล่น) กูให้แบงก์พัน บอกกูให้มันแค่ 500 ก็กูมีแบงก์พันใบเดียว ถ้ากูให้มันแบงก์ 500 กูจะไม่กล้าด่ากับมันขนาดนี้ไหม พอมีคนมองเยอะทำมาคืนตังค์ให้ กูได้เงินคืนนะ แต่ที่กูโพสต์กูโพสต์เตือนคนที่จะมาในงาน จะใช้จ่ายอะไรให้มีสติอยู่ตลอด กูบอกเลยที่กูยืนเถียงกูไม่อายที่มีคนมองนะเพราะกูบริสุทธิ์ใจ"

แม่ค้าโกงเงินทอน

           ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นว่าสาวเจ้าของโพสต์และแม่ค้าต่างยืนยันว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก จนช่วงท้ายคลิปแม่ค้าพูดว่า "โหกูไม่น่าขายให้อี...นี่เลย" ก่อนจะยินยอมคืนเงินแบงก์พันให้

           ทว่าโซเชียลพากันจับพิรุธแม่ค้าว่าถ้าไม่โกง เหตุใดจึงยอมคืนแบงก์พันให้ลูกค้า ทั้งที่พูดตอนแรกว่าในกระป๋องเงินไม่มีแบงก์พัน รวมถึงสงสัยว่าเมื่อจะเอาเงินที่ทอนตอนแรกคืน กลับทวงเงินค่าไก่ 30 บาท ทั้งที่แม่ค้าทอนมาให้เพียง 470 เพราะเงิน 30 บาทนั้นคือค่าไก่ก็อยู่กับแม่ค้าไปแล้ว

แม่ค้าโกงเงินทอน

แม่ค้าโกงเงินทอน

แม่ค้าโกงเงินทอน

แม่ค้าโกงเงินทอน

แม่ค้าโกงเงินทอน

แม่ค้าโกงเงินทอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มิ้นต์ อุมาพร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉคลิป แม่ค้าไก่โกงเงินทอน จ่ายแบงก์ 1,000 แต่อ้างได้ 500 งานนี้มีพีคตอนจบ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2563 เวลา 11:11:55 30,524 อ่าน
TOP
x close