x close

สตรีมเมอร์หนุ่ม ถูกแฉทำร้ายแฟนเก่าจนเลือดออก เจ้าตัวแถลงขอโทษ

           แฉสตรีมเมอร์หนุ่ม ยอดติดตาม 2 แสน ทำร้ายแฟนเก่า เจ้าตัวขอโทษที่โกรธจนควบคุมการกระทำไม่ได้ พร้อมรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

ทำร้ายแฟน

           เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในวงการเกม กรณีวันที่ 13 ธันวาคม 2563 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาเผยภาพของเพื่อนผู้หญิง ซึ่งถูกแฟนเก่าทำร้าย โดยพบว่าคนก่อเหตุเป็นหนุ่มสตรีมเมอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน

           เจ้าของโพสต์เล่าว่า ฝ่ายหญิงได้เลิกกับฝ่ายชายไปเมื่อไม่นานนี้สาเหตุเพราะถูกขู่ทำร้ายร่างกาย จึงมีการเก็บข้าวของย้ายออกมาแล้ว ระหว่างนั้นเพื่อน ๆ ก็สังเกตได้ว่าฝ่ายหญิงยังเสียใจและยังตัดไม่ขาด ซึ่งต่อมาเพื่อนก็ได้แวะกลับไปหาสตรีมเมอร์หนุ่มแฟนเก่า แต่วันรุ่งขึ้นแฟนใหม่ของสตรีมเมอร์ได้เห็นว่าเพื่อนลงสตอรี่ ทำให้ฝ่ายชายโมโหและทำร้ายร่างกายดังกล่าว

           ทั้งนี้สาเหตุที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผย เพราะไม่อยากนิ่งเฉยเมื่อเห็นเพื่อนถูกทำร้าย และไม่อยากส่งเสริมให้เกิดปัญหาความรุนแรงในครอบครัวได้ในอนาคต ซึ่งหลังเกิดเรื่องเพื่อนที่บาดเจ็บได้ทักมาขอโทษที่กลับไปหาแฟนเก่าจนถูกทำร้าย ซึ่งเจ้าของโพสต์มองว่าคนเราจะกลับไปกี่ครั้งก็ได้ถ้าอีกฝ่ายเขาอ้าแขนรับ แต่ไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้

           ล่าสุด (14 ธันวาคม 2563) สตรีมเมอร์หนุ่ม ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับสิ่งที่กระทำ พร้อมเล่าว่า เลิกกันไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม ฝ่ายหญิงได้เก็บของออกจากบ้านไป จากนั้นจึงพยายามตัดช่องทางติดต่อกับฝ่ายหญิง เหลือไว้ไม่กี่ช่องทางเพื่อคุยกันเรื่องของที่ยังเหลือ และได้เริ่มไปคุยกับผู้หญิงคนใหม่ ยืนยันไม่อยากให้แฟนเก่ากลับเข้ามาในบ้านอีกเพราะอยากจะจบจริง ๆ

           ส่วนวันที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าโกรธมากและได้ทำร้ายแฟนเก่าไป เป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก และมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ที่ยังไม่ได้ขอโทษไปในตอนแรกเพราะยังคงโกรธกับเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นอยู่ ซึ่งต่อมาเมื่อจะขอโทษก็สายไปแล้วเพราะไม่สามารถติดต่อกับแฟนเก่าได้แล้ว ที่ผ่านมาได้ทบทวนและรับรู้แล้วว่า ได้ทำผิดที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองได้ จากนี้พร้อมรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษจากใจจริง

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์หนุ่ม ถูกแฉทำร้ายแฟนเก่าจนเลือดออก เจ้าตัวแถลงขอโทษ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 11:41:33 19,510 อ่าน
TOP