x close

สันธนะ ร้องกองปราบเอาผิด บิณฑ์ ปมเรี่ยไรทำเสื้อชมพู ลั่นไม่มีใบสั่งจากใคร


          สันธนะ ร้องกองปราบฯ เอาผิด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปมเรี่ยไรเงินล้านจัดทำเสื้อชมพู ยันแม้ไม่เกี่ยวโดยตรง แต่เห็นความไม่ปกติ ยันไม่ได้รับคำสั่งใครมาร้อง พร้อมสงสัยทำไมใช้บัญชีส่วนตัวรับโอนเงิน

สันธนะ ประยูรรัตน์

          วันที่ 14 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตนักแสดง ใน 4 ข้อหา คือ ความผิดฐานพยายามฉ้อโกง, เรี่ยไรเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน เพื่อประโยชน์ส่วนตัว หลังได้รับข้อมูลการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพูไปแจกจ่ายให้ประชาชนในโอกาสต่าง ๆ

          นายสันธนะ ระบุว่า แม้ว่าตนจะไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง และไม่ได้ปล่อยให้โอนเงิน 2 ล้านบาท ตามที่มีคนมาขอยืมเพื่อไปบริจาค แต่เห็นว่าเรื่องนี้มีความผิดปกติ และต้องการให้นายบิณฑ์ออกมาชี้แจง แต่ที่ผ่านมานายบิณฑ์กลับนิ่งเฉย ประกอบกับพยานหลักฐานที่ตนมี ทำให้เชื่อได้ว่าอาจมีการกระทำผิดจริง จึงรวบรวมพยานหลักฐานให้ตำรวจดำเนินคดี

สันธนะ ประยูรรัตน์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันนี้ตนจึงได้นำพยานหลักฐานเอกสาร และพยานบุคคลจำนวนหนึ่งที่ทราบข้อเท็จจริง มาให้ตำรวจสอบปากคำ ส่วนนายนิรันดร ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นผู้จัดทำเสื้อ ได้พูดคุยกันแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยานเช่นกัน

          นายสันธนะ กล่าวอีกว่า สิ่งที่ตนออกมาเคลื่อนไหวไม่ได้รับผลประโยชน์แต่อย่างใด และไม่มีใบสั่งจากใคร รวมถึงไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับกรณีนี้ เพียงแต่มองว่าเพราะเหตุใดจึงต้องให้โอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัว โดยส่วนตัวตนได้ติดต่อกับนายบิณฑ์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันธนะ ร้องกองปราบเอาผิด บิณฑ์ ปมเรี่ยไรทำเสื้อชมพู ลั่นไม่มีใบสั่งจากใคร อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 23:18:25 9,593 อ่าน
TOP