x close

สุดเศร้า ! ตา-ยาย ข้ามถนนถูกรถชนดับ ขณะเดินทางไปรับเบี้ยผู้สูงอายุ

           ตา-ยาย พากันข้ามถนนไปรับเบี้ยคนชราในตัวเมืองแปดริ้ว ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตทั้งคู่ คนขับเผยเบรกไม่ทัน เห็นคนข้ามถนนในระยะประชิด 

           วันที่ 14 ธันวาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าที่บริเวณใกล้เคียงสามแยกสตาร์ไลท์ ถ.ฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ หมู่ 17 ต.นครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเดินทางไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงและชายทราบชื่อต่อมาคือ นายเจริญ จูดี อายุ 67 ปี น.ส.อุทัย เทียนไชยอายุ 83 ปี นอนอยู่บนพื้นถนนในช่องทางขับรถเลนที่ 4 จำนวน 2 ราย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ จออยู่ในสภาพหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน มีกระเป๋าแบบถุงใส่ของตกอยู่ช่วงหน้าตัวรถทราบว่าเป็นของผู้เสียชีวิต


          นายสง่า มูหมัด อายุ 61 ปี คนขับรถกระบะเปิดเผยว่าตนเองขับรถออกจากบ้านที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว มาตามเส้นทางโดยจะไปทำธุระที่ตำบลคลองเจ้าสุวินทวงศ์ ระหว่างขับมาตามเส้นทางมีรถคันอื่นขับนำตนอยู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถคันที่อยู่ด้านหน้าได้หักเปลี่ยนเลนกะทันหัน ตนเห็นคนกำลังข้ามถนนในระยะกระชั้นชิดไม่สามารถบังคับรถให้หยุดได้ทันจึงชนเข้าเต็มแรง และไม่คิดด้วยว่าจะมีคนข้ามถนนเนื่องจากตลอดเส้นทางที่ขับรถมามีผนังปูนกั้นเกาะกลางถนนจึงไม่ได้ระมัดระวังเท่าที่ควร

          นางจุฑามาศ นาคมงคล อายุ 54 ปี เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตทั้งคู่บ้านอยู่ในซอยนครเนื่องเขต 3 ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุโดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ออกมาใส่บาตรเนื่องจากวันนี้เป็นวันพระ และได้พากันแต่งตัวเดินออกมาโดยตนได้ถามว่าจะพากันไปไหนทั้ง 2 คน บอกว่าจะไปรับเงินคนแก่ที่ธนาคารในแปดริ้ว ก่อนเดินจูงมือพากันจะข้ามถนนไปขึ้นรถประจำทางที่ฝั่งตรงข้ามและก็ถูกรถชนเสียชีวิตทั้งคู่

          จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายสง่า ได้ขับรถยนต์มาตามเส้นทางโดยขับตามรถคันอื่นที่อยู่ด้านหน้า พอรถคันหน้าเห็นคนเดินข้ามถนนจึงโยกหลบอย่างเร็ว นายสง่า จึงชนคนเดินถนนเข้าอย่างจัง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสง่า ขับรถด้วยความประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตพร้อมประสานบริษัทประกันภัยมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อตกลงค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า ! ตา-ยาย ข้ามถนนถูกรถชนดับ ขณะเดินทางไปรับเบี้ยผู้สูงอายุ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 17:22:41 8,762 อ่าน
TOP