x close

เมียช็อก ครอบครัวพังครืน อยู่ ๆ ถูกหลานขโมยผัว เลี้ยงมาแต่เล็ก รักเหมือนลูก ยังทำกันได้

           หญิงช็อก ครอบครัวแสนสุขพังครืน อยู่ ๆ ถูกหลานขโมยสามี แอบมีอะไรกันจนท้อง ชี้เลี้ยงมาแต่เล็ก รักเหมือนลูก แต่ทำกันได้ ซ้ำแม่ของหลานยังรู้เห็น

ครอบครัวพัง
ภาพจาก ettoday.net

           นับเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ชีวิตครอบครัวอันแสนสุขได้พังทลายลง หลังถูกเหล่าคนใกล้ชิดที่เธอไว้ใจที่สุดสวมเขา ถูกหลานที่รักเหมือนลูกแย่งสามี โดยที่น้องสาวของเธอ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กคนนี้ ก็รู้เห็นเป็นใจ จนทำให้เธอต้องหย่าขาดกับสามี ปิดฉากชีวิตคู่อันยาวนาน

           เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 โดยหญิงผู้เจ็บช้ำรายนี้มีชื่อว่า NH เธอเป็นชาวเวียดนาม ที่ย้ายมาอาศัยอยู่กับสามีในประเทศออสเตรเลีย ที่ผ่านมาเธอมีชีวิตครอบครัวที่แสนสุข มีสามีที่ดี และมีลูกชายที่น่ารัก 4 คนด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เธอกับสามียังอยากมีลูกสาวมาสร้างสีสันในบ้านอีกสักคน

ครอบครัวพัง
ภาพจาก ettoday.net

           ประจวบเหมาะกับช่วงเวลานั้น น้องสาวของ NH ได้เผชิญปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ไม่สามารถเลี้ยงดูลูกสาวได้ ด้วยเหตุนี้ NH เลยตัดสินใจที่จะรับหลานมาเลี้ยงเป็นลูกแทน นับเป็นทางออกที่แฮปปี้กันทุกฝ่าย นอกจากจะได้ช่วยน้องสาวแล้ว เธอกับสามีก็จะได้มีลูกสาวสมใจเสียที

           โดยหลานคนนี้มีชื่อว่า M อายุราว 6-7 ขวบ หลังจากที่รับหลานมาเลี้ยง เด็กคนนี้ก็เข้ากับน้องชายทั้ง 4 คนได้เป็นอย่างดี แถมยังเริ่มสนิทกับสามีของ NH มากขึ้นเรื่อย ๆ

           อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ NH ไม่เคยรู้ก็คือ ตลอดช่วงเวลา 10 ปีหลังจากที่รับหลานคนนี้มาเลี้ยง M กับสามีของเธอก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เด็กน้อยเติบโตขึ้นเป็นสาวทีละนิด รูปร่างของเธอค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นเด็กสาววัยแรกแย้ม แถมยังมีรูปร่างผอมบางชวนมอง กระทั่งในจุดหนึ่ง หลานสาวคนนี้ก็ได้ขยับความสัมพันธ์จากหลานรัก กลายมาเป็นชู้รักของสามีเธอ

           ในขณะที่ M มีเซ็กส์กับสามีของ NH ตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน ทางฝ่าย NH ก็ไม่เคยระแวดระวังหลานสาวคนนี้เลย เพราะเด็กสาวมักจะเรียกขานเธอว่า "แม่" อย่างสนิทสนม เธอรักและเอ็นดูเด็กคนนี้มากไม่ต่างจากลูก

           กระทั่งวันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ NH เริ่มสังเกตว่ารูปร่างของหลานสาวดูเปลี่ยนไป แถมสามีของเธอก็ยังทำตัวเหินห่างขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นหลังจากค้นหาความจริงและพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ในที่สุด NH ก็ค้นพบความจริงอันโหดร้าย ว่าหลานสาวตัวดีได้ตั้งครรภ์กับสามีของเธอ

           "ฉันพบว่าสามีถูกหลานสาวขโมยไปแล้ว และฉันก็ไม่อยากทนกับเรื่องพรรค์นี้อีก ฉันตัดสินใจเผชิญหน้ากับ M ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และตัดสินใจยุติชีวิตสมรสกับสามีของฉัน"
NH กล่าว

           แต่สิ่งเลวร้ายที่สุดที่ NH เพิ่งทราบก็คือ แม่แท้ ๆ ของ M รับรู้สัมพันธ์ฉาวที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด แต่แทนที่จะห้ามลูกตัวเอง กลับช่วยกันปิดบังเรื่องนี้ไว้ไม่ให้ NH ทราบ

           ในตอนนี้ NH ตัดสินใจที่จะตีตัวออกห่างจากหลานสาวจอมลวงโลก และสามีที่ไม่ซื่อสัตย์ และได้นำเรื่องนี้มาปรึกษากับทนายเพื่อจะดำเนินการเรื่องอื่น ๆ ต่อไป ขณะที่ทนายของเธอมองว่า M น่าจะตั้งใจทำแบบนี้เพราะหวังผลด้านสถานะของตัวเองขณะอยู่ในออสเตรเลีย

ครอบครัวพัง
ภาพจาก ettoday.net

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก ครอบครัวพังครืน อยู่ ๆ ถูกหลานขโมยผัว เลี้ยงมาแต่เล็ก รักเหมือนลูก ยังทำกันได้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 22:34:54 145,477 อ่าน
TOP