x close

แม่สาวพีอาร์ ไม่กล้าดูคลิปลูกถูกเจ้าหนี้ซ้อมหน้ายับ ยืนยัน ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องชู้

          แม่สาวพีอาร์ เปิดใจไม่กล้าดูคลิปลูกถูกเจ้าหนี้บุกทำร้ายจนหน้ายับ โต้ข่าวบอกเป็นชู้ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด 
       


          จากเหตุการณ์ที่ นายแพร อายุ 42 ปี นายทุนโหดในคลิปบุกกระชากตัว ลูกหนี้ สาวพีอาร์ วัย 19 ปี กลางสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น และเอาปืนบีบีกันทุบทำร้าย จนบาดเจ็บไปทั่วใบหน้านั้น

อ่านข่าว : นายทุนเงินกู้โหด จิกหัวสาวพีอาร์ถึงสนามบอล ใช้ปืนทุบหน้า ซ้อมยับต่อหน้าคน


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 ธันวาคม 2563 สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แม่ของหญิงที่บาดเจ็บ เดินทางมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีถูกนายธเนศ เปล่งขำ หรือแพร อายุ 42 ปี ทำร้ายร่างกาย โดยทางแม่ยืนยันว่า จะไม่มีการยอมความ ส่วนเงินที่กู้มาก็ยืนยืนว่าจะจ่ายคืนและไม่เคยคิดหลบหนีหรือโกงเงินแต่อย่างใด เรามีการติดต่อพูดคุยกันมาตลอด ไม่คิดว่านายแพรจะบุกมาทำร้ายร่างกายลูกจนเสียโฉม จนไม่สามารถทำงานได้

          ตนยืนยันว่า สิ่งที่นายแพรพูดว่าเป็นชู้กับลูกสาวไม่ใช่เป็นความจริง และทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก หลังเกิดเหตุไม่กล้าดูคลิป เพราะทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวซึ่งเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ต้องมาโดยกระทำลงอย่างโหดร้าย คนเป็นแม่ทนไม่ได้และจะไม่ยอม จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมาลูกก็ผ่อนจ่ายอยู่ตลอด ซึ่งช่วงนี้รายได้น้อย ก็น่าจะเห็นใจและไว้ใจบ้างที่ไม่เคยขาดส่ง แต่นายแพรบอกให้จ่ายหนี้เดือนละ 30,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวพีอาร์ ไม่กล้าดูคลิปลูกถูกเจ้าหนี้ซ้อมหน้ายับ ยืนยัน ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องชู้ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 16:08:31 3,000 อ่าน
TOP