x close

รวบอดีตนักมวย ฉุด-ทำร้าย นร.หญิง กลางวันแสก ๆ อ้างแค่อยากพาไปเที่ยว

        รวบอดีตนักมวย ฉุดนักเรียนหญิงกลางวันแสก ๆ แถมก่อเหตุซ้ำตบกกหูสาววัย 21 รับเสพยาบ้ามา อ้างแค่อยากพาไปเที่ยวเฉย ๆ ไม่ได้คิดอย่างอื่น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ทำร้ายผู้หญิง

        เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัย ระบุว่า เวลาประมาณ 20.30 น. น้องสาวตนถูกคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์มาวนเวียน ขณะเดินออกไปซื้อข้าวที่ตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ต่อมา ผู้ชายคนดังกล่าวได้ดึงมือน้องสาว แต่น้องหนีมาได้ ซึ่งคนร้ายก็ได้ตามมาก่อนจะตบที่กกหู และเตะที่ชายโครง 2 ครั้ง ก่อนอุ้มขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์ ดึงคอเสื้อและใช้ผ้าผูกไว้ น้องสาวก็เรียกให้คนช่วย แต่ถูกขู่ว่าถ้าเสียงดังจะปาดคอ

        เจ้าของเฟซบุ๊ก ระบุอีกว่า น้องตนดิ้นตลอดทางที่คนร้ายขี่รถ พอหลุดลงมา คนร้ายก็ขับรถชนน้องแล้วก็ดึงขึ้นรถไปใหม่ เมื่อขี่รถไปถึงบ้านดอนยาง มีพลเมืองดีเข้ามาช่วย น้องตนสบโอกาสจึงกระโดดหนี แต่คนร้ายกลับไปทำร้ายพลเมืองดีจนได้รับบาดเจ็บ น้องตนจึงวิ่งไปที่บ้านผู้ใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาพอดี คนร้ายจึงสบโอกาสขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป

        เจ้าของเฟซบุ๊ก เผยอีกว่า เหตุการณ์นี้ น้องตนไม่ได้เจอคนเดียว เพราะตอนที่ไปสถานีตำรวจช่วงเที่ยงคืน ก็มีคนมาแจ้งความว่าถูกฉุดเหมือนกัน เวลา 11.00 น. เป็นนักเรียน เจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน

        ต่อมา 15 ธันวาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบพบว่าคืนเดียวกัน มีการก่อเหตุลักษณะนี้ถึง 3 ครั้ง 2 พื้นที่ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ก่อนจะสามารถจับกุมตัว นายน้ำเพชร ภูรัตน์ อายุ 33 ปี ได้ในที่สุด โดยผู้เสียหายได้มาชี้ตัวคนร้ายก็ยืนยันว่าจำหน้าได้ชัดเจน

ทำร้ายผู้หญิง

        สอบสวนเบื้องต้น นายน้ำเพชร ให้การวกวน ระบุว่า เป็นอดีตนักมวยไทย ชกมวยตามเวทีหมู่บ้าน ปัจจุบันไม่มีงานทำ ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุทำร้ายตบกกหู และเตะก่อนฉุดหญิงสาววัย 21 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปจริง โดยก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไปหลายเม็ด พร้อมดื่มเบียร์จนมึนเมา แล้วไปก่อเหตุดังกล่าว แต่ไม่ได้ประสงค์อย่างอื่นนอกจากแค่อยากจะพาไปเที่ยว ส่วนที่เป็นข่าวว่ามีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีก 2 รายขอปฏิเสธ

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย อนาจาร และเสพยาเสพติด ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตนักมวย ฉุด-ทำร้าย นร.หญิง กลางวันแสก ๆ อ้างแค่อยากพาไปเที่ยว โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 08:47:33 10,248 อ่าน
TOP