x close

DTAC ขออภัย ระบบ OTP ล่ม ทำหลายคนชวด ลงทะเบียนคนละครึ่ง เจอขู่ย้ายค่ายรัว ๆ

         DTAC โพสต์ขอโทษ ระบบ OTP ล่ม ทำหลายคนชวดลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com เฟส 2 อดได้เงิน 3,500 บาท งานนี้เจอถล่มเละ ขู่ย้ายค่ายรัว ๆ

DTAC

         หลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนรับเงิน 3,500 บาท ในโครงการ คนละครึ่ง เฟส 2 ปรากฏว่าหลายคนไม่ได้รับ OTP จึงทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนได้ จนมีเสียงวิจารณ์สนั่นผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก บ้างก็โทษระบบคนละครึ่งที่ผิดพลาด บ้างก็โทษผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่ช้า

         วันที่ 16 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก Dtac มีการโพสต์ข้อความขอโทษลูกค้า เนื่องจากรับ OTP ไม่ได้ มีข้อความดังนี้

        DTAC

         "ขออภัยค่ะ ขณะนี้ระบบ 1678 call center, dtac application, การรับข้อความรหัส OTP, การชำระเงิน-เติมเงินขัดข้องชั่วคราว อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"

         อย่างไรก็ตาม คนที่ได้อ่านแถลงจากดีแทค ล้วนอารมณ์เดือด เข้ามาแสดงความเห็นว่า หลังจากนี้จะย้ายค่ายแน่นอน เพราะความผิดร้ายแรงเกินไป ทำให้ชวดรับสิทธิคนละครึ่ง และไม่ได้เงิน 3,500 บาท ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลย บางคนได้ทวงถามความรับผิดชอบจากดีแทค ว่าจากนี้ดีแทคจะชดเชยลูกค้าด้วยวิธีไหน เพราะทำให้ลูกค้าเสียสิทธิที่ไม่ควรเสีย

         สำหรับโพสต์ขอโทษของดีแทค มีคนแชร์ไปกว่า 1.7 หมื่นครั้ง ภายใน 1 ชั่วโมง

DTAC

DTAC

DTAC

DTAC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DTAC ขออภัย ระบบ OTP ล่ม ทำหลายคนชวด ลงทะเบียนคนละครึ่ง เจอขู่ย้ายค่ายรัว ๆ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2563 เวลา 23:58:56 35,834 อ่าน
TOP