x close

แม่ครูเต้ย หมอลำภูไท เศร้าสูญเสียเสาหลัก ลูกเตรียมสร้างบ้านให้ แต่ต้องฝันสลายก่อน

         แม่ครูเต้ย หมอลำภูไทย เปิดใจสูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถทัวร์คว่ำ เผยลูกคือเสาหลัก ผู้เป็นพ่อยังช็อก เอาแต่นอนกอดรูปร้องไห้ ชี้ความฝันสลาย ลูกเพิ่งซื้อที่เตรียมสร้างบ้าน แต่ยังไม่ทันได้สร้าง

รถบัสคว่ำ

         จากรถทัวร์คณะหมอลำภูไท จ.กาฬสินธุ์ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ เมื่อเช้ามืดวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา บริเวณถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าบางปะอิน แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บหลายสิบราย และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ได้แก่ นนท์ น้อย ศิลปินในวง และนายวัชรไกร เย็นวัฒนา อายุ 28 ปี หรือ ครูเต้ย ผู้จัดการวงและครูสอนแดนเซอร์ประจำวง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : สุดอาลัย...ครูเต้ย - น้องนนท์ ศิลปินภูไท เสียชีวิต หลังรถบัสคว่ำ พ่อช็อกกอดรูปร้องไห้
 
ครูเต้ย หมอลำภูไท

         วันเดียวกัน เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสถาพร อนุศาสตร์ อายุ 54 ปี แม่ของครูเต้ย เปิดเผยว่า ตนและสามียังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังลูกสาวอีกคนที่ก็อยู่ในวงหมอลำ โทร. แจ้งข่าว ซึ่งสามียังทำใจไม่ได้ พอรู้ข่าวก็นอนกอดรูปลูกร้องไห้ไม่หยุด ไม่พูดคุยกับใคร เพราะสามีเคยเป็นหมอลำ และเป็นคนฝากลูกให้เข้าวงหมอลำภูไท เนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าของวง

         แม่ครูเต้ย เผยต่อว่า ลูกมีเลือดเป็นศิลปินเต็มตัว มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง จึงได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของวงให้เป็นทั้งผู้จัดการวง และเป็นครูสอนเต้นให้หางเครื่องด้วย ด้วยความหล่อ บุคลิกดี ลูกจึงมีแฟนคลับเยอะ เงินรางวัลต่าง ๆ ที่ได้ก็จะแบ่งมาให้ครอบครัวใช้จ่าย ลูกคนนี้เป็นเสาหลักครอบครัว ซึ่งตอนนี้เพิ่งซื้อที่เตรียมสร้างบ้าน แต่ก็ยังไม่ทันได้สร้าง

ครูเต้ย หมอลำภูไท

         ขณะที่ นายพัฒนกร แสงไสย์ อายุ 29 ปี เพื่อนสนิท เผยว่า สนิทกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ไม่คิดว่าอายุเพื่อนจะสั้น คืนวันเกิดเหตุก็เพิ่งร่วมแสดงด้วยกันบนเวที และก็เพิ่งโทร. คุยกันด้วย การจากไปของครูเต้ยทำให้สูญเสียคนวงการบันเทิงอีกคนหนึ่ง

         สำหรับครูเต้ย  เรียนจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกศิลปะการแสดง จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เคยทำงานเป็นนักแสดงหน้าเวทีและนักเต้นรำที่กรุงเทพฯ ก่อนเข้าร่วมวงกับหมอลำภูไท ทำหน้าที่เป็นทั้งนักแสดง ครูสอนเต้น และผู้จัดการวง ซึ่งหมอวีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ เจ้าของคณะกำลังจะปั้นให้เป็นหมอลำดาวเด่นแทนตัวเองในอนาคต


ครูเต้ย หมอลำภูไท

ครูเต้ย หมอลำภูไท

ครูเต้ย หมอลำภูไท

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ครูเต้ย หมอลำภูไท เศร้าสูญเสียเสาหลัก ลูกเตรียมสร้างบ้านให้ แต่ต้องฝันสลายก่อน โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 09:41:38 14,280 อ่าน
TOP