x close

อุดรธานี อีกแล้ว สาวเจอคนคลั่ง ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม บังคับหยุด ระทึกสุดชีวิตรีบบิดหนี !

           หญิงเตือนภัย ขี่รถมากับแม่ เจอ 2 คนร้ายถือมีดขี่รถตาม บังคับให้จอด ตัดสินใจบิดหนี กลัวสุดขีดจนเกือบขี่ตกคลอง

สาวอุดร เจอคนร้ายถือมีดปล้น
          วันที่ 16 ธันวาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัย หลังขี่รถจักรยานยนต์ไปกับแม่ ที่ถนนสะพานหมูม่น มีผู้ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่มีป้ายทะเบียน ถือมีดไล่ตาม เรียกบังคับให้จอด จนตนต้องรีบขี่หนีเพราะกลัวจะเกิดอันตราย พร้อมถามว่า ความปลอดภัยในชีวิตแต่ละวันของชาวอุดรอยู่ที่ไหนนั้น

          หลังโพสต์ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยชาวอุดรหลายคนเกิดความกังวล เพราะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งมีเหตุไอ้คลั่งไล่ปาดคอคน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย นอกจากนี้ยังมีคนร้ายเมายาบ้า ซุ่มทำร้ายแกร็บฟู้ดสาวและทำร้ายชาวบ้านอีกด้วย

สาวอุดร เจอคนร้ายถือมีดปล้น
          ด้าน น.ส.ชวัลลักษณ์ อายุ 24 ปี เจ้าของโพสต์ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนกับแม่ขี่รถผ่านถนนสายดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันที่เกิดเหตุช่วง 17.00 น. พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอม ขี่รถตามหลังมา มีการถือมีด บังคับให้หยุด เมื่อเห็นแบบนั้นตนจึงรีบเร่งเครื่องหนีด้วยความกลัวจนเกือบตกคลอง ก่อนจะสามารถขี่ไปถึงหมู่บ้านทำให้คนร้ายเลิกตาม หากหนีไม่ทันไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งช่วงนี้มีข่าวเรื่องคนร้ายใช้มีดทำร้ายประชาชนไม่เว้นแต่ละวัน

          ต่อมา ตำรวจได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเช็กกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้าย เพราะหวั่นว่าจะไปก่อเหตุอีก คาดว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์สินโดยเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิง ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้เสริมกำลังภาคประชาชนร่วมปฏิบัติงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ปกครอง ตั้งด่านตรวจตามแยกต่าง ๆ ทั่วเมืองอุดรธานียาวไปถึงปีใหม่

สาวอุดร เจอคนร้ายถือมีดปล้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุดรธานี อีกแล้ว สาวเจอคนคลั่ง ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม บังคับหยุด ระทึกสุดชีวิตรีบบิดหนี ! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 11:26:19 4,706 อ่าน
TOP