x close

สาวตกนรกทั้งเป็น ผัวขี้เหล้าทุบตี-พาไปให้เพื่อนรุมโทรมหลังแพ้พนัน ขัดขืนเจอสาดกรด

          สาวตกนรกทั้งเป็น ถูกสามีขี้เหล้าทุบตี ซ้ำพาไปให้เพื่อนรุมโทรมหลังแพ้พนัน พอขัดขืนถูกสาดกรดซ้ำ ชีวิตแสนทุกข์ทน ชี้ถูกทารุณประจำเพราะแต่งมา 10 ปี ยังไม่มีลูก

ผัวซ้อมเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 15 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ มีรายงานเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นในรัฐพิหาร ประเทศอินเดีย เมื่อหญิงวัย 30 ปีรายหนึ่ง ตกเป็นเหยื่อการใช้ความรุนแรงในครอบครัวและถูกรุมโทรม ภายหลังจากถูกสามีขี้เหล้า นำเธอไปเป็นเดิมพันในการเล่นพนัน ซึ่งเมื่อเขาแพ้พนันก็จะต้องส่งเธอไปบำเรอกามแก่เพื่อน ๆ ในวงพนัน แม้ว่าเธอจะไม่ยินยอมก็ตาม

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า คู่สามีภรรยาแต่งงานกันมา 10 ปีแล้ว แต่สามีวัย 36 ปี ได้เล่นการพนัน โดยนำภรรยาของตัวเองไปเป็นเดิมพัน หากเขาแพ้พนันก็จะต้องส่งตัวเธอไปให้เพื่อน ๆ รุมโทรม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2563 และเมื่อใดก็ตามที่เธอขัดขืน เขาก็จะจับเธอขังและทุบตี

          ในที่สุดเหยื่อก็ถูกกลุ่มนักพนันรุมโทรมเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จากนั้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน ฝ่ายสามีก็ได้แพ้พนันและมาบังคับให้เธอไปสนองใคร่แก่นักพนันคนอื่นอีกครั้ง แต่ฝ่ายภรรยาปฏิเสธ เขาจึงสาดน้ำกรดใส่เธอ

ผัวซ้อมเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          และจากนั้นในวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ธันวาคม) ฝ่ายสามีก็แพ้พนันและมาบีบบังคับภรรยาอีก ทางภรรยายังคงปฏิเสธ จึงถูกสามีทำร้ายด้วยการสาดกรดใส่อีกรอบ ด้วยเหตุนี้ในวันต่อมาเธอจึงตัดสินใจหนีกลับไปยังบ้านของพ่อแม่ และได้รับความช่วยเหลือจากนักเคลื่อนไหวทางสังคมในการพาเธอเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยเหยื่อยอมรับว่าที่ผ่านมามักถูกสามีทารุณกรรม เพราะตัวเองไม่สามารถมีลูกได้

          ในตอนนี้ทางสามีกับนักพนันที่เกี่ยวข้องกับเหตุรุมโทรมถูกตำรวจตามจับได้แล้ว โดยทางฝ่ายสามีได้ถูกตั้งข้อหาความผิดเกี่ยวกับทำร้ายร่างกายด้วยกรด การรุมโทรม การใช้ความรุนแรงในครอบครัว รวมถึงการคุมขังโดยมิชอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งตัวเหยื่อไปเข้ารับการตรวจร่างกาย และยังอยู่ระหว่างสอบสวนคดีดังกล่าว

          ทั้งนี้ พบว่าในช่วงเวลาที่อินเดียอยู่ระหว่างการล็อกดาวน์ตามมาตรการควบคุมโควิด 19 ได้เกิดคดีความรุนแรงในครอบครัวเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว จากช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ซึ่งตามรายงานของคณะกรรมาธิการเพื่อสตรีแห่งชาติ ซึ่งได้รับคำร้องเรียนคดีความรุนแรงในครอบครัวจากทั่วอินเดีย พบว่าระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 16 เมษายน อินเดียมีคดีความรุนแรงในครอบครัวมากถึง 587 คดี ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 45% เมื่อเทียบกับช่วงเวลา 25 วันก่อนหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก อินดิเพนเดนต์, เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกนรกทั้งเป็น ผัวขี้เหล้าทุบตี-พาไปให้เพื่อนรุมโทรมหลังแพ้พนัน ขัดขืนเจอสาดกรด อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 11:52:46 13,107 อ่าน
TOP