x close

เจ้าสาวเล่าเรื่องเสียวสะท้าน ยัดเซ็กส์ทอยเข้าถ้ำ เจ้าบ่าวกดซ้ำ ๆ สยิวซี้ดกลางงานแต่ง

          สาวเล่าประสบการณ์เสียวสะท้านกลางงานแต่ง ยัดเซ็กส์ทอยสั่นได้เข้าของลับ ปล่อยเจ้าบ่าวกดรีโมต ทำเอาสยิวซี้ด เกือบควบคุมตัวเองไม่ได้ ต่อหน้าแขกเหรื่อ

แต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หญิงสาวคนหนึ่งได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์คืนวันแต่งงานสุดสยิว ที่เป็นไอเดียของเธอและเจ้าบ่าว ด้วยความที่ครอบครัวของทั้งสองนั้นเคร่งครัดมาก พิธีแต่งงานก็ต้อเคร่งตามธรรมเนียม พวกเขาจึงต้องการให้คืนวิวาห์ได้มีอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจบ้าง และรู้กันลับ ๆ 2 คน

          ผลลัพธ์ก็คือ มันทำให้เธอเสียวสะท้านตลอดงานแต่งงาน จนเกือบจะควบคุมตัวเองไม่ได้ต่อหน้าเพื่อนฝูง ครอบครัว และแขกเหรื่อที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ระบุว่า งานแต่งงานของทั้งสองจัดขึ้น 2 ครั้ง ครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา และครั้งที่สองที่ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุการณ์ "สะท้านทรวง"

          ไม่กี่วันก่อนถึงวันสำคัญ เจ้าบ่าวได้ซื้อ "ไข่สั่น" หรือไวเบรเตอร์แบบควมคุมได้ด้วยรีโมตคอนโทรล ฝ่ายหญิงก็ตกลงกับไอเดียนี้ และเมื่อลองเทสต์ดูว่าไม่มีเสียงดังออกมาแน่นอน เจ้าสาวก็ลุยทันที โดยยัดเจ้าเซ็กส์ทอยดังกล่าวเอาไว้ในของลับของเธอ

เซ็กส์ทอย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตอนแรกมันก็ไม่ได้รู้สึกว้าวอะไรมาก แต่มันมีระดับที่แรงขึ้นเรื่อย ๆ และเจ้าบ่าวก็แกล้งกดตามใจของเขา แล้วแต่อารมณ์ว่าอยากจะกดตอนไหน แม้แต่ตอนที่เจ้าสาวต้องลุกขึ้นมายืนกล่าวขอบคุณแขกเหรื่อในวันแต่งงาน ซึ่งทำให้เธอตัวขดตัวงอ แทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้ จนครอบครัวคิดว่าเธอปวดท้อง อยากไปห้องน้ำ

          ต่อมา ระดับก็แรงขึ้นแรงขึ้น เจ้าบ่าวก็จัดหนักจัดเต็ม จนทำให้เจ้าสาวเกือบจะถึงจุดสุดยอดอย่างแรง กลางเวทีเต้นรำกันเลยทีเดียว และหลังจากนั้น เธอก็รู้สึกได้ว่ามันสั่นอยู่ข้างในตลอดทั้งคืนจนเสร็จงาน

          แม้ว่าเกือบจะต้องทำตัวอับอายขายหน้าต่อหน้าแขกเหรื่อ แต่หญิงสาวบอกว่าเธอชอบมันมาก มันเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดในชีวิต และเป็นการฟอร์เพลย์ที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอ ก่อนที่จะลงสนามเจอของจริง...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเล่าเรื่องเสียวสะท้าน ยัดเซ็กส์ทอยเข้าถ้ำ เจ้าบ่าวกดซ้ำ ๆ สยิวซี้ดกลางงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 13:44:47 20,886 อ่าน
TOP