x close

หญิงเครียดปีนดาดฟ้าขู่โดดตึก แจ้งความถูกข่มขืน แต่ ตร. ดันจะให้เจรจาคู่กรณี

          หญิงปีนดาดฟ้าโรงพักขู่กระโดดตึก เครียดแจ้งความถูกข่มขืน แต่ตำรวจจะนัดคู่กรณีมาเจรจา โซเชียลจวกเหมือนซ้ำเติมเหยื่อ ซ้ำคดียอมความไม่ได้


ขู่ฆ่าตัวตาย

          วันที่ 16 ธันวาคม 2563 รายการ ข่าววันใหม่ รายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาวปีนขึ้นไปบนขอบปูนชั้นดาดฟ้าของโรงพักที่สูง 4 ชั้น สภ.เมืองพิษณุโลก โดยเจ้าหน้าที่ขึ้นไปเกลี้ยกล่อม แต่หญิงสาวได้แต่ตะโกนว่า หนูถูกข่มขืนหลายครั้ง และตะโกนท้าให้ถ่ายวิดีโอไว้เพราะจะกระโดดให้ดู ตำรวจจึงต้องขอความร่วมมือประชาชนให้หยุดถ่าย โดยผ่านไป 30 นาที จึงสามารถเกลี้ยกล่อม ช่วยลงมาได้อย่างปลอดภัย

          ด้าน  พ.ต.อ. ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากหญิงคนดังกล่าว มาแจ้งความเพื่อเอาผิดกับเพื่อนชายคนหนึ่ง พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจะได้โทรศัพท์นัดเพื่อนชายคู่กรณีมาเจรจากัน เลยทำให้เกิดอาการเครียด เพราะฝ่ายหญิงป่วยโรคซึมเศร้าด้วย จากนั้นพบว่าได้ถอดรองเท้าและเสื้อคลุมทิ้งไว้ที่ชั้น 2 แล้ววิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอายุ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ จ.น่าน แต่มาอยู่กับแฟนที่ จ.พิษณุโลก ตอนนี้ได้ให้พยาบาลมาดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว

          ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการวิจารณ์ว่า กรณีนี้ตำรวจไม่ควรจะเรียกคู่กรณีให้เข้ามาเจอผู้เสียหาย เพราะตามหลักแล้ว คดีนี้เป็นคดีอาญา ยอมความกันไม่ได้ รวมทั้งยังเป็นการซ้ำเติมให้จิตใจย่ำแย่ เคราะห์ดีที่ไม่เกิดเหตุสลดขึ้น

ขู่ฆ่าตัวตาย

ขู่ฆ่าตัวตาย

ขู่ฆ่าตัวตาย

ขู่ฆ่าตัวตาย



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเครียดปีนดาดฟ้าขู่โดดตึก แจ้งความถูกข่มขืน แต่ ตร. ดันจะให้เจรจาคู่กรณี โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 14:09:19 8,485 อ่าน
TOP