x close

สาวโกงตาย โครงเตียงเหล็ก หล่นจากชั้น 3 ร่วงใส่หัวล้มพับ รอดชีวิตหวุดหวิด

 

              หญิงจีนเคราะห์ร้าย ถูกโครงเหล็กเตียงร่วงใส่ศีรษะอย่างจัง หลังมีคนโยนทิ้งลงมาจากระเบียงชั้น 3 แต่รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด

เหล็กร่วงใส่หัว
ภาพจาก pearvideo.com

              เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุระทึกจากประเทศจีน หญิงเคราะห์ร้ายประสบเหตุไม่คาดฝัน ถูกโครงเตียงเหล็ก หล่นจากชั้น 3 ตกลงมากระแทกใส่ศีรษะเต็มแรง จนล้มลงไปนอนที่พื้น แต่รอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์

              เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ภายในย่านที่พักอาศัยเมืองเซินเจิ้น ทางตอนใต้ของจีน หญิงแซ่ลู่ กำลังเดินอยู่บริเวณด้านล่าง อยู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งโยนโครงเตียงเหล็กลงมาจากระเบียงอาคารชั้น 3 ที่มีความสูงประมาณ 9 เมตร

              โครงเตียงเหล็กตกลงมาโดนร่างของเธอเต็ม ๆ ส่งผลให้เธอล้มลงไปนอนหมดสติ โดยรายงานระบุว่า เธอได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลท่วม ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยแจ้งหน่วยฉุกเฉิน นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เหล็กร่วงใส่หัว
ภาพจาก pearvideo.com

              หญิงเคราะห์ร้ายจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด เย็บบาดแผลที่ศีรษะทั้งหมดกว่า 40 เข็ม ขณะนี้อาการทรงตัว อยู่ระหว่างการเฝ้าสังเกตอาการที่โรงพยาบาล ส่วนชายรายดังกล่าวที่กระทำการโดยประมาท ถูกเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเข้าควบคุมตัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย  

              ภายหลังจากสอบสวนทราบว่า ชายคนนี้เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่กำลังเคลียร์พื้นที่บนสำนักงานที่ย้ายออกไปจากอาคาร ขณะนั้นได้โยนโครงเตียงเหล็กลงมาที่พื้นเพื่อเตรียมขายรีไซเคิล โดยไม่รู้ว่ามีคนเดินอยู่ด้านล่าง ทำให้เกิดเหตุหวิดสลดดังกล่าวขึ้น

เหล็กร่วงใส่หัว
ภาพจาก pearvideo.com

เหล็กร่วงใส่หัว
ภาพจาก pearvideo.com





ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกงตาย โครงเตียงเหล็ก หล่นจากชั้น 3 ร่วงใส่หัวล้มพับ รอดชีวิตหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 15:40:58 9,467 อ่าน
TOP