x close

นศ. แพทย์ ฆ่าแม่แท้ ๆ แทง-ควักหัวใจแม่ทั้งเป็น ไม่สลด ยังชู 2 นิ้ว แถมหัวเราะในศาล

          คดีสยอง นักศึกษาแพทย์ ฆ่าโหดแม่แท้ ๆ แทง-ควักหัวใจแม่ทั้งเป็น ไม่สลดแม้ขึ้นศาล ยังชู 2 นิ้ว แถมหัวเราะได้ ชี้แม่เชื่อว่าลูกสาวติดยา

นักศึกษาแพทย์ฆ่าแม่
ภาพจาก Instagram leksaaam

           วันที่ 15 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุฆาตกรรมสยอง อันนา เลโควิก นักศึกษาแพทย์วัย 21 ปี จากเมืองคอมรัต สาธารณรัฐมอลโดวา ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าโหดแม่ของตนเอง ด้วยการใช้มีดแทง และควักหัวใจกับเครื่องในออกมาจากเหยื่อทั้งเป็น แถมยังไร้ท่าทีสลดใด ๆ

           รายงานเผยว่า อันนา เลโควิก เป็นสาวสวยที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมมากนับหมื่นคน อย่างไรก็ตามเธอเพิ่งถูกตำรวจจับ ฐานต้องสงสัยว่าก่อเหตุฆ่า ปราสคอฟวา เลโควิก แม่วัย 40 ปี อย่างเหี้ยมโหด ในบ้านที่พวกเธออยู่ด้วยกัน

แม่นักศึกษาแพทย์โดนลูกฆ่า
           โดยพบว่าเธอใช้มีดทำครัวแทงผู้เป็นแม่จนได้รับบาดเจ็บ นอนหายใจรวยริน และจัดการใช้มีดเชือดหัวใจในขณะที่แม่ยังไม่ตาย จากนั้นเธอควักหัวใจออกจากร่างที่สิ้นลมของเหยื่อ ตามด้วยการควักอวัยวะอื่น ๆ อย่างปอดและลำไส้ออกมา

           ที่น่าตกใจคือ หลังก่อเหตุเสร็จหญิงสาวยังอาบน้ำชำระร่างกายอย่างใจเย็น ก่อนที่จะออกไปหาแฟนหนุ่ม

นักศึกษาแพทย์ฆ่าแม่
ภาพจาก Instagram leksaaam

           อย่างไรก็ตามหลังถูกจับกุม พบว่าอันนายังคงไม่มีท่าทีสลดแม้แต่น้อย โดยระหว่างที่เธอถูกนำตัวขึ้นศาล พบว่าอันนาได้เอนตัวนอนและแคะเล็บเล่นอย่างสบายใจ ก่อนจะลุกขึ้นมายืนบนเก้าอี้ตอนที่ผู้พิพากษามาถึง ในจุดหนึ่งเธอยังชู 2 นิ้วให้กล้องด้วย

           และเมื่อนักข่าวเข้าไปถาม ว่าเธอเป็นคนฆ่าแม่จริงหรือไม่ อันนากลับหัวเราะและตอบว่า "ลาก่อน"

นักศึกษาแพทย์ฆ่าแม่
ภาพจาก Instagram leksaaam

           รายงานเผยว่า แม่ของอันนาเพิ่งกลับมาที่บ้านหลังไปทำงานในประเทศเยอรมนี เพราะเธอเชื่อว่าลูกสาวติดยา ขณะที่ลุงของอันนาเปิดใจว่า แม่ของอันนารักลูกสาวมากและพยายามจะใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

           ด้านโฆษกตำรวจ เผยว่า อันนาเป็นผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้ โดยไม่มีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้ต้องสงสัยรายอื่น ทั้งนี้จำเป็นต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ

นักศึกษาแพทย์ฆ่าแม่
ภาพจาก Instagram leksaaam

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. แพทย์ ฆ่าแม่แท้ ๆ แทง-ควักหัวใจแม่ทั้งเป็น ไม่สลด ยังชู 2 นิ้ว แถมหัวเราะในศาล อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 21:56:11 18,536 อ่าน
TOP