x close

เสี่ยโป้ - สันธนะ หอบเงิน 2 ล้าน ให้ศิริราช แฉคลิปเสียงคุยดาราท่านนั้น ออกสื่อดับแน่ !

          สันธนะ - เสี่ยโป้ ทำจริง หอบเงินสด 2 ล้าน - เสื้อชมพู บริจาคโครงการศิริราช แฉคลิปเสียงดาราคู่กรณี วอนสื่ออย่าเพิ่งเผยแพร่ ชี้ ถ้าเผยแพร่ อีกฝ่ายดวงดับแน่

เสี่ยโป้ - สันธนะ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีข้อพิพาทในการจัดทำเสื้อสีชมพูระหว่าง เสี่ยโป้ อานนท์ และบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นอกจากนี้ยังมีชื่อของบุคคลที่เกี่ยวข้องคือ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ออกมาแจ้งความดำเนินคดีกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 4 ข้อหา คือ ความผิดฐานพยายามฉ้อโกง, เรี่ยไรเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน เพื่อประโยชน์ส่วนตัว

          ส่วนผู้เกี่ยวข้องอีกหนึ่งคนคือ นายนิรันดร สุขปรีดี ผู้เป็นคนนำเสื้อสีชมพูมาให้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ช่วยเป็นสะพานบุญ ดำเนินการในเรื่องการบริจาค ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ต้นเรื่องมาแล้ว ! นิรันดร แจงปมดราม่า บิณฑ์ - เสื้อชมพู ชี้เรื่องเกิดเพราะ เสี่ยโป้

เสี่ยโป้ - สันธนะ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ล่าสุด (16 ธันวาคม 2563) ไบรท์ทีวี รายงานว่า นายสันธนะ และเสี่ยโป้ อานนท์ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง เพื่อนำเงินสด 2 ล้านบาท มาบริจาคให้กับมูลนิธิศิริราช สมทบทุนการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา นอกจากนี้ยังมอบเสื้อสีชมพูจำนวน 20,000 ตัว มามอบให้เพื่อตอบแทนผู้ร่วมสมทบทุนนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนตามความประสงค์ต่อไป

          นายสันธนะ ระบุว่า ตนและเสี่ยโป้ พูดจริงทำจริง นอกจากนี้ตนต้องพูดถึงคลิปหลุดที่เป็นคลิปเสียง ซึ่งตนร่วมฟังกับสื่อมวลชนแล้ว แต่ยังเผยแพร่ไม่ได้ ตนได้ตรวจสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ เรื่องนี้มีการทำเป็นขบวนการ มีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินขององค์กร องค์กรหนึ่ง เพื่อนำไปใช้ส่วนตัวกัน รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ของตัวเอง เป็นการใช้ความศรัทธาของสังคม เปิดช่องทางให้มีการโอนเงินโดยประชาชนทั่วไป เพื่อให้เขานำไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ตามที่เขาสร้างภาพลักษณ์

เสี่ยโป้ - สันธนะ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          นายสันธนะ บอกอีกว่า กรณีคลิปเสียงดังกล่าวที่ตนได้ฟังพร้อมกับสื่อมวลชนประมาณ 7 คนนั้น มีข้อตกลงกันว่าจะต้องไม่อัดเสียงออกไปเผยแพร่ หากจะเผยแพร่ ต้องไม่ระบุในรายละเอียด ซึ่งอาจจะทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเสียหาย

          ตนอยากจะบอกไปถึงดาราท่านหนึ่งว่า คลิปเสียง 7.54 นาที คลิปนี้ ตนอยากจะเชิญมาฟัง และเปิดต่อหน้าสื่อทุกสำนัก หากมีข้อโต้แย้ง หรือแก้ตัวก็ให้เขาพูด แต่หากเขายังไม่มา ก็อยากให้สื่อมวลชนที่ฟังคลิปกับตน ช่วยเรียกให้เขาออกมาพูดคุยต่อหน้ากัน คลิปดังกล่าวเสี่ยโป้ ยังไม่ได้ฟัง ตนเชื่อว่าหากเสี่ยโป้ฟัง คงทนฟังไม่ได้ บอกเลยว่าหากมีการเปิดเผยเรื่องนี้สู่สังคม จะไม่ใช่แค่ดวงตก แต่จะเป็น "ดวงดับ"


เสี่ยโป้ - สันธนะ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ - สันธนะ หอบเงิน 2 ล้าน ให้ศิริราช แฉคลิปเสียงคุยดาราท่านนั้น ออกสื่อดับแน่ ! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 21:45:02 33,504 อ่าน
TOP