x close

อบอุ่นหัวใจ.. ตานั่งเย็บแบงก์ 20 ให้หลานวันรับปริญญา น้ำตาไหลหลานสวมชุดครุยให้

          เผยเรื่องราวสุดซึ้ง คุณตาใช้ด้ายเย็บแบงก์ 20 ร้อยเป็นมาลัยให้หลานรักในวันรับปริญญา น้ำตาไหลเมื่อหลานสวมชุดครุยให้ ความภาคภูมิใจของตา 


          ขณะนี้ (16 ธันวาคม 2563) โลกโซเชียลได้แชร์โพสต์เรื่องราวสุดซึ้ง ที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arm Worawat Bua Kab เผยให้เห็นภาพของคุณตาและหลานชายในวันรับปริญญา ซึ่งคุณตากำลังสวมชุดครุยอยู่ และแบงก์ 20 ที่ร้อยเรียงใช้ด้ายเย็บเป็นมาลัยมาแสดงความยินดีกับหลานรัก


          โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "ของขวัญทุกชิ้นย่อมมีคุณค่าและมีความหมาย แต่ชิ้นนี้มันมีเรื่องเล่าที่พิเศษ เพราะมันเป็นพวงมาลัยที่ตาผมมอบให้ในวันรับปริญญา พวงมาลัยพวงนี้เป็นเงิน 300 บาท ซึ่งผมจะไม่ใช้และเก็บไว้บูชาตลอดชีวิต ตาของผมเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ไม่เคยร้องไห้ต่อความเสียใจ แต่ตาจะร้องไห้เมื่อตาดีใจเท่านั้น

          ตอนแรกตาจะไม่มาวันรับปริญญาผม แต่ผมขอท่านจึงมา พวงมาลัยนี้แม่เล่าว่า ตาทำเองและแอบไปทำที่ทุ่งนาไม่มีใครทราบและไม่มีใครคิดว่าตาจะทำของแบบนี้ ตาใช้เข็มกับด้ายเย็บเงินเป็นพวงมาลัยมาให้หลานโดยใช้เงินเก็บที่ตัวเองมี ใช้เข็มและด้ายเย็บทุกใบ คงจะเป็นพวงมาลัยเงินเย็บด้ายพวงเดียวในวันนี้ 555

          เย็บเสร็จตากลับทุ่งนามาบ้านบอกให้แม่รีดให้เพราะเงินยับกลัวไม่สวย วันนี้ใส่ชุดครุยให้ตา ตาร้องไห้ต่อหน้าคนเยอะ ๆ ร้องแบบไม่อายคนเพราะดีใจ แต่สิ่งที่พูดตาบอกว่า ไม่ได้ร้องน้ำตามันไหลเอง 555 #พวงมาลัยที่แพงที่สุดในชีวิต #บันทึกความทรงจำ"


เจ้าของโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อบอุ่นหัวใจ.. ตานั่งเย็บแบงก์ 20 ให้หลานวันรับปริญญา น้ำตาไหลหลานสวมชุดครุยให้ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2563 เวลา 21:06:43 26,729 อ่าน
TOP