x close

เปิดสาเหตุแก๊สระเบิด ไฟคลอก 2 แม่ลูกสาหัส พบลืมปิดถังแก๊ส แล้วมาจุดธูปไหว้พระ

        เหตุแก๊สระเบิด จน 2 แม่ลูกถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส คาดผู้เป็นแม่ลืมปิดวาล์วแก๊สในครัว ก่อนมาจุดธูปไหว้พระ



แก๊สระเบิด

        ความคืบหน้า เหตุแก๊สหุงต้มระเบิดเกิดขึ้นภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านชีวาโฮม ซอยประชาอุทิศ 90 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้บ้านได้รับความเสียหายรุนแรง และมีหญิงเจ้าของบ้าน พร้อมลูกชายวัยทารกได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากการถูกไฟคลอกนั้น

        อ่านข่าว : แก๊สระเบิดคาทาวน์โฮม ทำพังเละยาวถึงถนนหน้าบ้าน แม่กับลูกน้อยโดนลวก เจ็บ 2
 
        วันนี้ (17 ธันวาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทรัพย์สินภายในบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณห้องครัวที่เป็นการต่อเติมฝ้าเพดานใหม่ ถูกแรงระเบิดจนหลังคาพังถล่มลงมา รวมถึงหลังคาชั้นสองของบ้านซึ่งตรงกับห้องครัว เศษกระจกกระเด็นไปถูกบ้านใกล้เคียง

แก๊สระเบิด

        ในส่วนของนางสาวพิสุทธิมน พิมพ์สิน อายุ 31 ปี และลูกชาย อายุ 1 เดือน 15 วัน ถูกไฟคลอกตามร่างกายกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 เรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุ ส่วนสามีผู้บาดเจ็บเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับร้านจำหน่ายของเล่น เป็นชาวจีน ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่บ้าน

        ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุของเหตุการณ์ระเบิดครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากที่นางสาวพิสุทธิมน เปิดแก๊สหุงต้มในครัวแล้วลืมปิดวาล์วถังแก๊ส ก่อนจะเดินออกมาที่ห้องรับแขก โดยมีการจุดธูปไหว้พระ เมื่อประกายไฟเจอกับแก๊สที่รั่วไหลอยู่ทั่วบ้านจึงทำให้เกิดเหตุระเบิดดังกล่าวขึ้น

แก๊สระเบิด

แก๊สระเบิด

แก๊สระเบิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุแก๊สระเบิด ไฟคลอก 2 แม่ลูกสาหัส พบลืมปิดถังแก๊ส แล้วมาจุดธูปไหว้พระ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 14:07:10 17,141 อ่าน
TOP