x close

สาวร้อง ถูกแฟนหนุ่ม ขรก. มอมเบียร์บังคับสวิงกิ้ง แถมเย้ย ชอบเป็นข่าว ดังดี !

 
               สาวใหญ่ร้อง ถูกแฟนหนุ่มที่เป็นข้าราชการมอมเบียร์จนเมา บังคับสวิงกิ้งจนติดหนองใน แจ้งความแล้วยังไม่สำนึก บอกเป็นข่าวโดยไม่ต้องเชิญ ชอบ ดังดี สุดระทม รักมา 2 ปี ถูกกระทำเยี่ยงสัตว์

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

            วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งความจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี เพื่อดำเนินคดีกับนายบี (นามสมมุติ) ข้าราชการระดับ 4 ของหน่วยงานแห่งหนึ่ง หลังถูกมอมเบียร์ และบังคับให้ น.ส.เอ ร่วมหลับนอนกับเพื่อนแบบสวิงกิ้งพร้อมถ่ายคลิปไว้

            น.ส.เอ เล่าว่า ตนคบหากับนายบี มาได้ประมาณ 2 ปี โดยที่นายบี มีภรรยาอยู่แล้ว เมื่อเดือนกันยายน 2563 นายบี มานั่งดื่มเบียร์ที่ห้องของตนและมอมเบียร์จนเมา ก่อนหลอกพาไปโรงแรม ตอนแรกคิดว่าจะพามาเปลี่ยนบรรยากาศ แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับนายซี นอนเปลือยอยู่บนเตียง หลังจากนั้น นายบีก็ลากตนขึ้นไปบนเตียงแล้วบังคับให้ร่วมมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง ขณะนั้นตนอยู่ในอาการมึนเมา ไม่สามารถขัดขืนได้

            น.ส.เอ เล่าต่อว่า เดือนถัดมา นายบี พยายามกล่อมให้ตนไปสวิงกิ้งอีก อ้างว่ารัก และจะไม่ทิ้ง พร้อมจะให้บ้านและที่ดิน 1 หลัง ซึ่งตนก็ยอมทำเป็นครั้งที่สอง เพราะรักเขา ไม่ได้เต็มใจ กระทั่งมาทราบภายหลังว่า เขาถ่ายคลิปไว้ก็รู้สึกตกใจ จากนั้น นายบี ก็เรียกร้องให้ตนทำอีกเรื่อย ๆ ตนก็คล้อยตาม ตนยอมบอกว่าชอบเหมือนกันเพื่อที่จะให้นายบีมาหา

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

            ต่อมา ตนรู้สึกว่าร่างกายผิดปกติ มีตุ่มขึ้นตามตัว อวัยวะเพศมีกลิ่นเหม็น ลักษณะคล้ายหนองใน ตนจึงถามนายบี ด้านนายบีก็ตอบว่า "ลืมบอกไป พี่กับเพื่อนเป็นหนองใน แต่ตอนนี้ไม่ได้ซื้อยากิน โรคคงกำเริบ" ทำให้ตนรู้สึกตกใจมาก และคิดว่าหากยังคบกันคงต้องเป็นเอดส์เข้าสักวัน

            น.ส.เอ บอกอีกว่า ตนพยายามขอเงินไปรักษา แต่อีกฝ่ายก็หายเงียบจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ตนอยากให้นายบี มารับผิดชอบ เยียวยาสิ่งที่เกิดขึ้นกับตน โดยตนยื่นข้อเสนอให้เขาชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้นให้ตน 1 แสนบาท เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาพยาบาล แต่เขาไม่ยอมชดใช้ อีกทั้งยังขู่ว่าเขามีหลักฐานจะแฉตน ตนจึงเข้าแจ้งความ แต่หลังจากเป็นข่าว เขายังส่งข้อความแชตมาเยาะเย้ยว่า "เป็นข่าวโดยไม่ต้องเชิญ ชอบดังดี" พร้อมขู่ว่าระวังจะหาที่อยู่ไม่ได้

            ตอนนี้ตนกลัวจนไม่กล้าไปทำงาน กลัวจะถูกทำร้าย และยังเสียใจมาก ตนรักเขามา 2 ปี แต่ถูกกระทำเยี่ยงสัตว์ พอติดโรคก็ไม่รับผิดชอบ อ้างว่าไม่ต้องกังวล ไม่ต้องไปหาหมอ กินยาเดี๋ยวก็หาย ตอนนี้ตนรู้สึกขยะแขยงมาก ไม่หลงเหลือความรักอยู่เลย แต่อยากให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง ถูกแฟนหนุ่ม ขรก. มอมเบียร์บังคับสวิงกิ้ง แถมเย้ย ชอบเป็นข่าว ดังดี ! อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2563 เวลา 16:34:40 22,398 อ่าน
TOP