x close

งามหน้า ! ตำรวจรีดเงิน - ขอมีเซ็กส์ผู้ต้องหาสาวแลกอิสรภาพ ได้เงินเดือนเป็นล้าน


          ตำรวจ สภ.สมุทรปราการ บุกจับ ด.ต. ขอมีเซ็กส์กับผู้ต้องหาสาว แลกไม่ดำเนินคดียาเสพติด ใครไม่ยอมเจอรีดเงิน พบทำมาแล้วหลายครั้ง ผู้ชายก็โดน ทำเงินเข้ากระเป๋าเดือนเป็นล้าน !


          วันที่ 17 ธันวาคม 2563 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้รับร้องเรียนจากประชาชน ระบุว่า ตู้ป้อมตำรวจบางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีตำรวจ 2 นาย และอาสา 2 คน มีพฤติการณ์จับประชาชนที่ทำผิดกฎหมาย จากนั้นเรียกรับสินบน แต่หากเป็นหญิงก็จะพาไปหลับนอนเพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี หากไม่ยอมก็รีดเงิน และหากเป็นชายก็รีดเงินเช่นกัน ทำรายได้เดือนละ 6 แสน - 1 ล้านบาท เข้ากระเป๋าไปแบ่งกัน

          ทางชมรมฯ จึงนำหลักฐานประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเข้าดำเนินการจับกุม กวาดล้างขบวนการตำรวจ และอาสาที่ตู้ป้อมตำรวจบางด้วน จนสามารถจับ ด.ต. ผู้ก่อเหตุได้ และจะติดตามเพื่อนร่วมขบวนการอีก 3 คน มาดำเนินคดีต่อไป

          ทั้งนี้ มีการไลฟ์นาทีเข้าจับกุม ด.ต. ที่ตู้ป้อมตำรวจ ซึ่งขณะนั้นก็มีอีกหลายรายที่โดนตำรวจจับกัญชา และยังไม่ได้ทำบันทึกการจับกุม ซึ่งทางตำรวจผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ระบุจำนวนเงินว่าจะเรียกรับเท่าไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้จับกุมตำรวจผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี


          โดย เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เปิดเผยว่า ถูกตำรวจยศดาบตำรวจนายหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รีดทรัพย์เป็นเงิน 5 หมื่นบาท และบังคับให้ติดต่อเพื่อนสาวมาให้ร่วมหลับนอน เพื่อแลกกับอิสรภาพ เนื่องจากถูกจับกุมยาบ้า 2 เม็ด หลังมีตำรวจ 2 นาย และอาสา 2 คน เรียกจอดขอตรวจค้นที่หน้าตู้ป้อมตำรวจ

          ดาบตำรวจขอหลับนอนด้วย แต่ตนไม่ยอม จึงบอกให้หาเงินมาให้ แต่ไม่บอกจำนวน ตนจึงโทร. ไปหาพี่ชายและแม่เพื่อขอเงิน ซึ่งรวบรวมได้ประมาณ 5 พันบาท แต่ดาบตำรวจไม่ยอม บอกว่าต้องการ 5 หมื่นบาท ตนจึงโทร. ไปหานายจ้างที่ขายเสื้อผ้าในตลาดนัด จนต้องนำรถกระบะไปจำนำกับเพื่อนได้เงินมา 3 หมื่นบาท จึงเจรจากับดาบตำรวจจนยอมรับเงินดังกล่าว โดยให้อาสาเป็นคนรับเงินก่อนปล่อยตัวตนกลับบ้าน

          กระทั่ง 17 ธันวาคม ดาบตำรวจได้นัดหมายให้ตนมาหา และติดต่อเพื่อนสาวมาให้ร่วมหลับนอนด้วย ตนจึงปรึกษานายอัจฉริยะ ซึ่งได้ประสาน พ.ต.อ. เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ร่วมกันวางแผนและให้ชุดสืบสวนซ้อนแผนจับกุม

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบมีความผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางอาญาและวินัยให้ถึงที่สุด



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ตำรวจรีดเงิน - ขอมีเซ็กส์ผู้ต้องหาสาวแลกอิสรภาพ ได้เงินเดือนเป็นล้าน โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2563 เวลา 11:23:01 31,425 อ่าน
TOP