x close

หนุ่มตัวสั่นร้องไห้โฮ โร่ขอเงินค่า iPhone 12 คืน หลังซื้อเปย์สาว แต่ถูกเท !

 
              หนุ่มจีนร้องไห้โฮเข้าร้านโทรศัพท์ ขอเงินค่า iPhone 12 คืน หลังซื้อไปเปย์แฟนสาว แต่สุดท้ายถูกทิ้งไปไม่ไยดี น่าเห็นใจแต่ก็ช่วยไม่ได้



ซื้อ iPhone 12 เปย์สาว
ภาพจาก Douyin / mikebuk

             วันที่ 18 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเรื่องราวสุดช้ำใจของชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง เขาเดินเข้าไปร้องไห้ปล่อยโฮกับพนักงานในร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่ง พร้อมกับเอ่ยปากขอเงินค่า iPhone 12 ที่เพิ่งซื้อไปคืน เพราะมีเหตุผลที่เจ็บปวดหัวใจมาก

             รายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวเพิ่งซื้อ iPhone 12 ไปให้แฟนสาว แต่เพียงไม่นานกลับถูกเธอทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย เขาได้แต่เสียใจมากจนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเดินเข้าไปขอความช่วยเหลือที่ร้าน ร้องไห้โฮตัวสั่น ด้านพนักงานเข้าไปตบไหล่ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นลงและตั้งสติ  

             ชายหนุ่มผู้ถูกแฟนสาวทิ้งกล่าวกับพนักงานว่า "ผมอยากได้โทรศัพท์คืนจากเธอ และผมสามารถขอเงินค่าโทรศัพท์คืนได้ไหม" ด้านพนักงานทั้งเห็นใจทั้งอึ้งในเวลาเดียวกัน ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่เขาก็ช่วยอะไรมากกว่านี้ไม่ได้

             เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้พบเห็นและบันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนจะนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดียของจีนจนกลายเป็นกระแสไวรัล หลายคนเข้าไปแสดงความเห็นสงสารชายรายดังกล่าว แต่แนะว่าเขาไม่ควรเปย์ของมีมูลค่าสูงให้ผู้หญิงแบบนี้ ขณะที่บางส่วนก็เห็นใจพนักงานไม่น้อยเช่นกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตัวสั่นร้องไห้โฮ โร่ขอเงินค่า iPhone 12 คืน หลังซื้อเปย์สาว แต่ถูกเท ! อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 15:02:04 14,818 อ่าน
TOP