x close

เปิดภาพพูลปาร์ตี้ ธีมในสระ มาแบบเหนือน้ำ ลอยละล่องในดอกบัว ทุกคนต้องเหลียวมอง

          เปิดภาพพูลปาร์ตี้ ธีมสระน้ำ หนุ่มออกไอเดียเต็มที่ ห่มชุดจีวรมาแบบเหนือน้ำ ลอยละล่องในดอกบัว สะกดสายตาให้ทุกคนต้องเหลียวมอง กับภาพเบื้องหลังสุดพีค !!

ธีมงานปีใหม่

          เข้าสู่ห้วงเวลาของเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 หลายสถานที่หลายหน่วยงาน ก็จัดกิจกรรมส่งท้ายปีให้คนได้มาร่วมสนุกกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะกำหนดธีมงานต่าง ๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ครีเอต ออกไอเดียความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งช่วยสร้างสีสันภายในงานได้อย่างมาก

          โดยล่าสุด (19 ธันวาคม 2563) ชาวเน็ตต่างแชร์และให้ความสนใจโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Cee Wannalertsiri ที่ได้เผยภาพงานพูลปาร์ตี้ ธีมสระน้ำ ซึ่งมีชายคนหนึ่งออกไอเดียสุดล้ำ ชนิดที่ทุกคนในงานไม่อาจละสายตา โดยมีการแต่งกายเลียนแบบคล้ายพระพุทธเจ้า ห่มจีวร มีลูกสีดำ ๆ คล้ายลูกประคำเม็ดใหญ่วางขดเป็นวงกลมอยู่บนศีรษะ แถมยังมีแบ็กกราวด์พระอาทิตย์ติดอยู่ที่ศีรษะ

          ส่วนช่วงล่างก็อลังการไม่แพ้กัน ใช้โฟมและกระดาษสีทำเป็นดอกบัวบานลอยอยู่ในน้ำ ส่วนเจ้าตัวอยู่ลอยเหนือน้ำมาด้วยในลักษณะนั่งสมาธิ หลับตาพริ้ม ทำเอาคนในงานตะลึง เหลียวมองเป็นสายตาเดียวกัน

          นอกจากนี้ ยังเผยภาพเบื้องหลังการลอยเหนือน้ำ ซึ่งที่จริงแล้วไม่ได้นั่งขัดสมาธิบนดอกบัวแต่อย่างใด แต่เป็นดอกบัวทะลุขาสองข้างโผล่เดินอยู่ใต้น้ำ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตแชร์และแสดงความคิดเห็นโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก บ้างอาจมองว่าไม่เหมาะสม แต่ส่วนใหญ่ก็กลั้นขำไว้ไม่อยู่ พร้อมแซวว่าเป็นงานที่จะพาเพื่อน ๆ ลงนรกไปด้วยกัน บ้างก็ว่า นรกมันกว้างคนข้าง ๆ จึงสำคัญ หรือแม้แต่บอกว่า นรก ก็แค่ชื่อน้ำพริก !!

ธีมงานปีใหม่

ธีมงานปีใหม่
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Cee Wannalertsiri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพพูลปาร์ตี้ ธีมในสระ มาแบบเหนือน้ำ ลอยละล่องในดอกบัว ทุกคนต้องเหลียวมอง โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 14:23:43 105,570 อ่าน
TOP