x close

แรง ! อนุทิน คอมเมนต์ฉะหมอ เข้าใจแล้วว่าหมาไม่เข้าใจคน - จะไปหาถึง รพ.

          อนุทิน ชาญวีรกูล คอมเมนต์ฉะหมอ หลังแชร์โพสต์เรื่อง โควิด 19 กับโควต โรคกระจอก บอกเห็นหน้าเลยเข้าใจแล้วว่าหมาไม่เข้าใจคน ลั่นจะไปหาถึงโรงพยาบาล



          เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ที่ จ.สมุทรสาคร ที่หลายคนกำลังเป็นห่วง ขณะเดียวกันก็มีกระแสติติงการทำงานของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ถึงขั้นมีการเรียกร้อง #ถอดถอนอนุทิน

          ล่าสุด (20 ธันวาคม 2563) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ของ อนุทิน ชาญวีรกูล ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบโต้ฉะกับ นพ.ชญานนท์ บุญธีระเลิศ คุณหมอที่แชร์โพสต์นายอนุทินไป พร้อมโควตข้อความว่า "Covid โรคกระจอก โถ จะทำทุกอย่างให้ทุกคนปลอดภัย"


          โดย นายอนุทิน ได้คอมเมนต์ว่า "เห็นหน้าคนโพสต์เลยเข้าใจแล้วว่าหมาไม่เข้าใจคนอ่ะ" ซึ่งรูปโปรไฟล์ของคุณหมอเป็นภาพน้องหมา ก่อนที่คุณหมอจะตอบโต้ว่า "เก่งมากหนูเก่งมาก !!!!!" แล้วนายอนุทินก็ตอบกลับว่า "อยู่ รพ.พะเยาเหรอ เดี๋ยวไปหา มารอรับน้า"

          จากนั้นทางคุณหมอก็ตอบกลับว่า "งานการมีก็ทำไปครับ ต้องไปรอรับทำไม ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเถอะครับ คนเค้าด่าทั้งวงการละ" และ "covid positive 500 แต่ รมต. มานั่งเล่น facebook สุดยอดจริง ๆ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง ! อนุทิน คอมเมนต์ฉะหมอ เข้าใจแล้วว่าหมาไม่เข้าใจคน - จะไปหาถึง รพ. อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2563 เวลา 08:32:00 60,141 อ่าน
TOP