x close

ขอเงินทำบุญ 200 ไม่ให้ ผัวโหดฆ่ารัดคอเมียดับคาบ้านพัก จ.ชลบุรี


          ผัวโหด รัดคอเมียดับคามือในบ้านพัก ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว เจ้าตัวอ้างโมโหขอเงิน 200 จะไปทำบุญที่วัดแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้

ฆ่ารัดคอเมีย

          วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ  

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.รัตนภรณ์ ไชยโชติ อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอนบนห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก สภาพศพถูกฆ่ารัดคอด้วยเชือกไนลอนและโซ่ล่ามสุนัข โดยฝีมือของนายภานุวัฒน์ จันทร์สน อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ฆ่ารัดคอเมีย

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภานุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่ห้องสืบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ ที่ใช้ในการหลบหนี โดยมี พ.ต.อ. เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำตัวสอบปากคำด้วยตัวเอง ซึ่งใช้เวลาในการสอบสวนกว่า 30 นาที ก่อนควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยให้ผู้ก่อเหตุสาธิตวิธีการก่อเหตุ รวมถึงวิธีการนำเสียมมาขันชะเนาะ ซึ่งเป็นวิธีการที่สลดใจ ก่อนรีบนำตัวกลับ สภ.ศรีราชา

ฆ่ารัดคอเมีย

          เบื้องต้นนายภานุวัฒน์สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะตนขอเงินแฟนสาวเพื่อไปทำบุญที่วัด แต่แฟนไม่ให้ ตนโมโหมากจึงเกิดบันดาลโทสะพลั้งมือไปฆ่ารัดคอ ก่อนที่จะจับกดกับที่นอนแล้วนำโซ่มารัดอีกครั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงหลบหนีขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนเขากิเลน จนกระทั่งมาติดต่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว ตนรู้สึกผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินทำบุญ 200 ไม่ให้ ผัวโหดฆ่ารัดคอเมียดับคาบ้านพัก จ.ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2563 เวลา 15:45:26 4,572 อ่าน
TOP