x close

อุทาหรณ์ สร้างถนนไม่ติดไฟเตือน หนุ่มขี่ จยย. ชนป้ายอย่างจัง หน้าปูด-ช้ำทั้งตัว

            เกิดเหตุหนุ่มวัย 23 ขี่ จยย. กลับบ้าน ไม่เห็นป้ายเตือนกำลังสร้างถนน แถมทางมืดเลยซิ่งชนป้ายอย่างแรง บาดเจ็บหน้าปูดบวม ช้ำไปทั้งตัว


            วันที่ 21 ธันวาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขี่ชนป้ายเตือนงานก่อสร้างถนน บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
 

            โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สภาพพังเสียหาย ภายในร่องทำถนนพบนายประพลชัย อายุ 23 ปี นอนได้รับบาดเจ็บสภาพหน้าตาปูดบวม มีแผลฉีกบริเวณคิ้วขวาและใต้คาง ถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

            จากการสอบถามนายประพลชัย เผยว่า ตนกำลังขี่รถกลับบ้านที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ พอมาถึงเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางมืดและกำลังก่อสร้างถนน ตนมองไม่เห็นว่ามีป้ายเตือนเพราะไม่มีไฟติดให้เห็นเด่นชัด ประกอบกับบริเวณนั้นมืดมาก จึงทำให้ชนป้ายอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สร้างถนนไม่ติดไฟเตือน หนุ่มขี่ จยย. ชนป้ายอย่างจัง หน้าปูด-ช้ำทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 14:35:03 3,793 อ่าน
TOP