x close

โชเฟอร์รถบรรทุก โหมขับรถ 30 ชม. ไม่พักผ่อน นอนช็อกหนาวดับข้างทาง

          โชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ขับรถส่งของไปกลับ ฉะเชิงเทรา-สุราษฏร์ธานี กว่า 30 ชม. ไม่พักผ่อน ก่อนพบเป็นศพนอนช็อกหนาวตายบนรถข้างทาง

หนาวตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถบรรทุก หน้าคลังบิ๊กซี ถนนสาย รพช.(ซอยปองพล) ม.1 ต.คลองเปรง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสาย รพช. (ซอยปองพล) พบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถฝั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือนายเฉลิมศักดิ์ ศิลา อายุ 39 ปี สภาพศพไม่พบร่องรอยการทำร้าย หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างของผู้ตายออกมาจากด้านในของรถเพื่อนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

หนาวตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          นางสาวถุงเงิน สนิท อายุ 39 ปี เจ้าของร้านอาหารน้องพลอยตามสั่ง ผู้พบศพคนแรก ระบุว่า ตนเองได้เดินมาตามนายเฉลิมศักดิ์ ไปกินข้าวเนื่องจากเป็นลูกค้าประจำที่มากินที่ร้านตน อีกทั้งสามีตนซึ่งเป็นหัวหน้างานของผู้ตายได้ให้เดินมาตาม เนื่องจากถึงเวลาต้องนำรถเข้าคลัง เพื่อรับสินค้าแล้ว

          เมื่อเดินมาถึงพบประตูฝั่งคนขับเปิดอยู่ เห็นผู้ตายนอนหลับอยู่จึงตะโกนเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับ เมื่อเรียกไปนาน ๆ ก็ยังไม่ตื่น จึงรีบเดินไปตามสามีมาดู และก็พบว่านายเฉลิมศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว

          ด้านนายชลสิทธิ์ ชัยลาด อายุ 37 ปี หัวหน้างานของนายเฉลิมศักดิ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทำงานที่บริษัทแห่งนี้มาประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุนายเฉลิมศักดิ์ ได้ขับรถนำสินค้าไปส่งยังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อลงสินค้าแล้วก็ตีรถกลับมานอนที่จุดเกิดเหตุ ช่วงประมาณตี 3 นายเฉลิมศักดิ์ได้โทรศัพท์หาตนว่ามาถึงแล้ว ก่อนจะบอกว่า จะจอดรถนอนหน้าคลังเหมือนเช่นทุกครั้งที่ทำ เพื่อรอเวลานำรถเข้าคลังในช่วงบ่าย ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

          เบื้องต้นหลังแพทย์ทำการชันสูตรเปิดเผยว่า ผู้ตายอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากขับรถบรรทุกไป-กลับฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี ไม่ต่ำกว่า 30 ชั่วโมง เพื่อเร่งเวลากลับมาให้ทัน ส่งสินค้าในรอบต่อไป ประกอบกับร่างกายของผู้เสียชีวิตอ่อนแอ และในช่วงเช้ามืดอุณหภูมิที่จังหวัดฉะเชิงเทราต่ำกว่า 20 องศาเซลเซียส โดยผู้ตายได้เปิดประตูรถทิ้งไว้อาจทำให้อากาศหนาวจัดจนหัวใจหยุดเต้น โดยหลังจากชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว จะประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หนาวตาย
ภาพจาก ช่อง 3

หนาวตาย
ภาพจาก ช่อง 3

หนาวตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก  ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์รถบรรทุก โหมขับรถ 30 ชม. ไม่พักผ่อน นอนช็อกหนาวดับข้างทาง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 14:47:56 8,520 อ่าน
TOP