x close

ทำไปได้ ! ร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์เรียกความมั่นใจ หลังคนกลัวอาหารทะเล โชว์คัดกรองน้องกุ้ง

          ร้านก๋วยเตี๋ยว โพสต์เรียกความมั่นใจจากลูกค้า เผยการคัดกรองกุ้ง หลังคนกลัว ไม่กล้ากินอาหารทะเล น่ารักเกิน... เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตได้เพียบ

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ระลอกใหม่ ซึ่งมีศูนย์กลางการแพร่ระบาดมาจากตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร ทำให้หลายคนเกิดความกังวลและไม่กล้ากินอาหารทะเล โดยเฉพาะอาหารทะเลที่มาจากสมุทรสาคร แม้ว่าทางกรมควบคุมโรค และหมอหลายท่าน จะออกมายืนยันแล้วว่าสามารถกินได้ เพียงปรุงให้สุกก็สามารถฆ่าเชื้อโรคทุกชนิดได้แล้ว แต่หลายคนก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่นั้น

อ่านข่าว : กินอาหารทะเลจาก จ.สมุทรสาคร ได้ไหม ? หมอตอบเอง กินได้ปกติ แต่ต้องทำอย่างนี้ก่อน..

อ่านข่าว : พ่อค้าแม่ค้า โอด พิษโควิดสมุทรสาคร ทำลูกค้าหาย อาหารทะเลต้นทุนพุ่ง-หาของขายยาก



          ล่าสุด วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สร้างสตอรี่น่ารัก ๆ เพื่อโพสต์เรียกความมั่นใจจากลูกค้าที่กลัวอาหารทะเล โดยทางร้านมีการคัดกรองกุ้งเพื่อความปลอดภัยของคุณลูกค้าที่มารับประทาน


          โดยเริ่มจากการวัดอุณหภูมิร่างกาย เป็นภาพที่ทางร้านใช้ปรอทวัดไข้จิ้มไปที่ตัวกุ้ง นอกจากนี้ยังให้กุ้งล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เพื่อฆ่าเชื้อโรค หากกุ้งตัวไหนผ่านการคัดกรองก็จะถูกนำไปปรุงอาหาร พร้อมให้ลูกค้ารับประทาน แต่หากตัวไหนเข้าข่ายมีความเสี่ยงก็จะถูกกักตัวในตู้เย็น 14 วัน



          เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นและแชร์กันรัว ๆ หลายคนชื่นชมในความขี้เล่นของทางร้าน บ้างก็เข้าไปเล่นต่อโดยการคอมเมนต์แซวว่า กุ้งไม่ใส่แมสก์ อีกทั้งควรมีมาตรการเว้นระยะห่างด้วย รวมถึงน้องกุ้งต้องสแกนแอปพลิเคชัน ไทยชนะ ด้วย ถึงจะปลอดภัยหายห่วง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กำแพงแสน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ 20 บาท ส่งตรงถึงหน้าบ้าน อร่อยไม่ต้องปรุง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ ! ร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์เรียกความมั่นใจ หลังคนกลัวอาหารทะเล โชว์คัดกรองน้องกุ้ง อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2563 เวลา 23:13:51 52,121 อ่าน
TOP