x close

แฉเคล็ดลับ ครูสิตา พูดยังไงจนคนเชื่อ ซื้อของ - ซื้อแบงก์ปลอม จนหมดเงินเป็นล้าน

             ผู้เสียหายแฉ ครูสิตา เผยปมหลงเชื่อจนหมดเป็นล้าน ชี้พูดจาน่าเชื่อถือ ขายแบงก์ปลอมให้ไปนั่งมอง โปรแกรมจิตให้รวย ๆ

ครูสิตา กฎจักรวาล

           จากกรณีที่กลุ่มผู้เสียหายได้มาแฉพฤติกรรมของ ครูสิตา ไลฟ์โค้ชจากเพจ ครูสิตา พรสวรรค์ปั้นเองได้ กฏแรงดึงดูด กฏจักรวาล ว่าได้หลอกขายผลิตภัณฑ์ ทั้งน้ำหอมพลังงานหิน กระเป๋าดักทรัพย์ สบู่ล้างซวย ชุดนอนมั่งคั่ง และแบงก์ปลอม อ้างว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีพลังจักรวาล สามารถส่งเสริมดวงดูดทรัพย์ เรียกเงิน และทำให้ร่ำรวย จนมีผู้หลงเชื่อเป็นจำนวนมาก สูญเงินนับล้านบาท และกลุ่มผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจ ปอศ. ให้ดำเนินคดีกับครูสิตา จนมีการออกหมายจับแล้วนั้น

อ่านข่าว : ออกหมายจับ ครูสิตา ไลฟ์โค้ชดัง ทำแบงก์ปลอม-โกง อ้างได้แรงบันดาลใจจากโดราเอมอน
 
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 ธันวาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า กลุ่มผู้เสียหายได้เปิดใจในรายการโหนกระแส ยืนยันว่าหลงเชื่อครูสิตา เพราะพูดจาน่าเชื่อถือ จึงทำให้ซื้อผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก บางคนถึงขนาดซื้อผลิตภัณฑ์มาเพื่อขายทำกำไร แต่สุดท้ายก็ขายสินค้าไม่ได้ จึงตัดสินใจมาเปิดโปงเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้มีใครตกเป็นเหยื่ออีก โดยเฉพาะแบงก์ปลอม ซึ่งหากใครมีไว้จะผิดกฎหมายแต่ครูสิตาก็ยังนำมาขายผ่านทางแม่ข่าย

ครูสิตา กฎจักรวาล
           พฤติกรรมของครูสิตา มักจะมีการอัดคลิปสอนลง TikTok อ้างว่า เมื่อก่อนเคยเปิดกระเป๋าแล้วมีเงินแค่ 20 บาท จึงนั่งมองแล้วเพ่งจิตให้รวย ๆ มีเงินมาหาก็ได้ผล เมื่อมีคนเชื่อ จึงมีการแนะนำให้ซื้อแบงก์ปลอมไปโปรแกรมจิตตัวเอง โดยมีทางเพจจะมีการขายแบงก์ปลอมให้ 200 บาท ได้แบงก์ปลอม 1 แสน

           ทั้งนี้ หนึ่งในเหยื่อที่เคยเป็นดีลเลอร์ ออกมาแฉว่า ครูสิตา มีลูกน้องอีกคนซึ่งทำหน้าที่ขายแบงก์ปลอม ต่อมา ครูสิตา ได้ออกมาอัดคลิปบอกลูกศิษย์ว่าใครมีแบงก์ปลอมให้เอาไปเผาทิ้งให้หมด อ้างว่าตนเองใช้แค่แบงก์กาโม่ ส่วนใครที่ซื้อแบงก์ปลอมไปกับใครก็ให้ไปเอาผิดกับคนนั้น

ครูสิตา กฎจักรวาล
           อย่างไรก็ตาม ต่อมา ครูสิตา ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเคล็ดลับ ครูสิตา พูดยังไงจนคนเชื่อ ซื้อของ - ซื้อแบงก์ปลอม จนหมดเงินเป็นล้าน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2563 เวลา 10:27:09 55,965 อ่าน
TOP