x close

สาวผวา เจอพ่อเลี้ยงหื่น แอบถ่ายมา 3 ปี ก่อนจับได้คาตา เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กยังทำกันได้

           สาวผวา เจอพ่อเลี้ยงหื่น แอบถ่ายมา 3 ปี ก่อนจับได้คาตา ชี้เคารพเหมือนพ่อมาตั้งแต่เล็ก ๆ ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลง สิ่งที่ทิ้งไว้คือความทุกข์ทรมาน

พ่อเลี้ยงแอบถ่ายลูกเลี้ยง ตอนอาบน้ำภาพจาก Instagram becomingbrightwood

           วันที่ 23 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งจากเวลส์ สหราชอาณาจักร มีอันต้องเผชิญกับความทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ภายหลังจากที่เธอถูกคนใกล้ตัวทำลายความไว้วางใจ ถูกพ่อเลี้ยงหื่นแอบถ่ายขณะอาบน้ำมานานร่วม 3 ปี ทั้งที่เธอรักและนับถือเขาเหมือนกับพ่อมาโดยตลอดตั้งแต่ยังเล็ก ๆ

          
รายงานเผยว่า ลอเรน เหยื่อสาวได้รู้ความจริงชวนช็อก หลังจากที่เธอเหลือบตาขึ้นไปเห็นโทรศัพท์มือถือของ โธมัส เคร็ก ลูอิส พ่อเลี้ยงวัย 35 ปี ที่ยื่นมาจากหน้าต่างเล็ก ๆ เหนือประตูห้องน้ำ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอช็อกหนัก ไปต่อไม่เป็น ไม่รู้จะต้องทำอะไรต่อไปกับสิ่งที่พบเจอ

           แต่แล้วเธอก็ตัดสินใจแอบส่งข้อความไปบอกแม่ของเธอให้รู้ ก่อนที่พวกเธอจะมาเผชิญหน้ากับชายหื่น ที่ถูกจับพฤติกรรมได้แบบคาหนังคาเขา พร้อมทั้งเรียกตำรวจมา

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2561 เพียงไม่กี่วันก่อนวันเกิดครบอายุ 18 ปีของลอเรน ซึ่งในตอนที่ถูกจับได้ ชายคนนี้ก็ยอมรับว่า เคยแอบถ่ายเธอมาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน

           อย่างไรก็ตาม ตอนแรกโธมัสพยายามอ้างว่า เขาได้ยินเสียงร้องของเหยื่อจากห้องน้ำ เลยถ่ายคลิปดู แต่ต่อมาก็ได้เปลี่ยนคำให้การ อ้างว่าเขาแค่อยากรู้ว่าเธอจะดูเป็นยังไง ในตอนที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว

พ่อเลี้ยงแอบถ่ายลูกเลี้ยง ตอนอาบน้ำ
ภาพจาก Instagram becomingbrightwood

           สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความเจ็บปวดแก่ลอเรนอย่างมาก เธอบอกว่าตัวเองนับถือชายคนนี้ในฐานะพ่อมาตั้งแต่ 4 ขวบ และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 13 ปี แต่เขากลับมาทำเรื่องแบบนี้กับเธอ แถมนับตั้งแต่ที่เธอกับแม่ไล่เขาออกไปจากบ้าน พวกเธอก็ต้องเผชิญปัญหาเรื่องการเงิน อีกทั้งตัวเธอก็ยังต้องทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลที่เกิดขึ้น

           ทั้งนี้ แม้ตัวพ่อเลี้ยงจะอ้างว่าเคยแอบถ่ายลูกเลี้ยงแค่ 2 ครั้ง แต่จากการสอบสวนพบว่า แท้จริงแล้วเขาแอบถ่ายภาพเปลือยของลูกเลี้ยงมานานถึง 3 ปีด้วยกัน รวม 5-10 คลิป ตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 14-17 ปี กระทั่งมาถูกจับได้แบบคาหนังคาเขา

           อนึ่ง หลังจากที่โธมัสถูกนำตัวขึ้นศาลในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ศาลก็ได้ตัดสินโทษจำคุกนาน 10 เดือน โดยให้รอลงอาญา 18 เดือน หลังจากที่โธมัสรับสารภาพในข้อหาแอบถ่าย 2 กระทง ซึ่งเขายังถูกสั่งให้เข้าทำกิจกรรมบำบัดนาน 30 วัน และต้องทำงานโดยไม่ได้รับค่าจ้างนาน 100 ชั่วโมงด้วย

           ลอเรน ได้พูดถึงโทษที่พ่อเลี้ยงของเธอได้รับว่า แม้มันจะยังไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการเสียทีเดียว แต่เธอก็ต้องเดินหน้าต่อไป และเธอก็อยากให้คนได้ตระหนักถึงการกระทำแย่ ๆ ของชายคนนี้ รวมถึงโทษที่เขาจะได้รับ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา เจอพ่อเลี้ยงหื่น แอบถ่ายมา 3 ปี ก่อนจับได้คาตา เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กยังทำกันได้ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2563 เวลา 14:34:50 16,323 อ่าน
TOP