x close

ไอคอนสยาม - เซ็นทรัลเวิลด์ ยกเลิกจัดเคานต์ดาวน์ แต่ยังจุดพลุ ประชาชนดูจากที่บ้านได้

 
             ไอคอนสยาม - เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศยกเลิกจัดเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2554 เพื่อคุมโควิด 19 ไม่ให้ระบาด แต่ยังคงจุดพลุ ประชาชนสามารถดูได้จากที่บ้าน




 เคาน์ดาวน์
ภาพจาก i viewfinder / Shutterstock.com
           
             จากกรณีที่สถานการณ์โควิด 19 เริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง ทำให้มีผู้ป่วยในหลายจังหวัดของประเทศไทย โดยเบื้องต้น พื้นที่เสี่ยงก็มีประกาศปิดโรงเรียน ยกเลิกงานฉลองปีใหม่แล้ว เพื่อควบคุมเชื้อไม่ให้ระบาดกว่าเดิม

             ล่าสุด วันที่ 24 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ห้างสรรพสินค้าดังในกรุงเทพมหานคร ซึ่งขึ้นชื่อการจัดงานเคานต์ดาวน์อย่างเซ็นทรัลเวิลด์และไอคอนสยาม ก็มีการประกาศยกเลิกงานเคานต์ดาวน์เรียบร้อย เพื่อตัดโอกาสการรวมตัวของคนจำนวนมาก และขอให้ประชาชนฉลองปีใหม่อยู่ที่บ้านแทน

 เคาน์ดาวน์
ภาพจาก Rahuth Comzine / Shutterstock.com

             อย่างไรก็ดี แม้งานเคานต์ดาวน์จะถูกยกเลิกไป แต่ทางห้างสรรพสินค้ายังคงมีการจุดพลุฉลองตามปกติ ขอให้ประชาชนมองดูพลุจากที่บ้าน

             ส่วนใครก็ตามที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยว สามารถทำได้อยู่ เพียงแต่ต้องระวังตัวเองและขอให้มั่นใจว่า ระบบสาธารณสุขของประเทศจะสามารถจำกัดการระบาดโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็ว

 เคาน์ดาวน์
ภาพจาก skyearth / Shutterstock.com

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


ไอคอนสยาม
ภาพจาก i viewfinder / Shutterstock.com

เซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก Rahuth Comzine / Shutterstock.com

ภาพพลุ
ภาพจาก skyearth / Shutterstock.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอคอนสยาม - เซ็นทรัลเวิลด์ ยกเลิกจัดเคานต์ดาวน์ แต่ยังจุดพลุ ประชาชนดูจากที่บ้านได้ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2563 เวลา 15:04:40 6,241 อ่าน
TOP