x close

KFC แถลงขออภัย หลังพนักงานปฏิเสธไม่ขายไก่ทอดให้หมอ จ.สมุทรสาคร

 
               KFC ชี้แจงและขออภัย ปมพนักงานเคเอฟซี สาขาโลตัส บ้านแพ้ว ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หลังพูดว่า ถ้าทำงานแผนกนั้น..จะไม่ให้เข้า
            จากกรณีที่เพจ เฟซบุ๊ก หมอแซนดี้มีเรื่องเ_า ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ขณะเดินทางไปซื้อเคเอฟซี สาขาโลตัส บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยระบุว่า ขับรถไป KFC แต่ด้วยความที่อยู่เวร ก็ใส่ชุดหมออยู่เวรไปซื้อของจะมากินที่หอ ไปถึง KFC มีเจ้าหน้าที่ให้เซ็นชื่อและเบอร์โทร. แล้วก็ถามดิชั้นด้วยน้ำเสียงแข็ง ๆ ว่า "พี่ทำงานที่ รพ. เหรอคะ แผนกอะไร" ก็เลยตอบไปว่า "แผนกเด็ก มีอะไรเหรอน้อง" ... "อ๋ออ ถ้าพี่ทำงานแผนกนั้นจะไม่ให้เข้าค่ะ..."

KFC แถลงขออภัย

KFC แถลงขออภัย

            เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 24 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก KFC ได้ออกแถลงขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เมื่อได้รับทราบเรื่องทางบริษัทได้ติดต่อไปยังเพจของคุณหมอ และขอเข้าพบเพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเข้าพบ ผอ.โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เพื่อชี้แจงเรื่องการสื่อสารของพนักงานในสาขาที่ให้บริการ และทางเคเอฟซี สาขาโลตัส บ้านแพ้ว จะขอเข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) กับทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย

            เคเอฟซีต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงานในสาขาดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยบริษัทจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น พร้อมได้มีการตักเตือนและเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเป็นกลางและเท่าเทียม เพื่อสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

KFC แถลงขออภัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก KFC


ภาพจาก nlin.nee / Shutterstock.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KFC แถลงขออภัย หลังพนักงานปฏิเสธไม่ขายไก่ทอดให้หมอ จ.สมุทรสาคร อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 15:00:57 19,698 อ่าน
TOP