x close

แม่แจ้งความจับลูกจะทำร้ายพ่อ ขับรถซิ่งหนีชนดะระนาว ตร. ไล่ยิงยางแตกก็ไม่หยุด

 
             ตำรวจไล่ล่าหนุ่มเสพไอซ์ระทึก หลังซิ่งหนีออกจากบ้านเพราะจะทำร้ายพ่อ ยิงยางแตกก็แล้วยังหลบหนีต่อ สุดท้ายจนมุมที่กลางซอย

ลูกทำร้ายพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

           วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากคนเป็นแม่ว่า มีรถอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ขับเฉี่ยวชนชาวบ้านจนได้รับความเสียหายหลายคัน บนถนนเทพารักษ์ ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดังนั้นจึงติดต่อให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าสกัดจับกุม จนพบเห็นรถยนต์ส่วนบุคคลคันดังกล่าวขับผ่านหน้าโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 มาถึงปากซอยบางปลา 12 ต.บางปลา

           จากนั้นตำรวจได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถ เป็นจังหวะเดียวกับการจรารบนถนนเทพารักษ์ ขาเข้า ติดขัดพอดี ทำให้รถต้องจอดหลังรถ 10 ล้อ พอไปถึงก็พบว่าชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 25-30 ปี ตำรวจได้ขอให้ลงจากรถ แต่ชายคนดังกล่าวได้โยกรถออกทางซ้าย ขับหลบหนีต่อไป ตำรวจจึงร่วมปิดล้อม ใช้ปืนยิงใส่ยางรถ แต่ก็ขับหลบหนีไปได้อีก

ลูกทำร้ายพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

           ตำรวจได้ตามไปเรื่อย  ๆ คนร้ายก็ขับรถออกถนนกิ่งแก้ว ขาเข้า มุ่งหน้าลาดกระบัง แล้วเลี้ยวเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ เลี้ยวขวาเข้าเขตลาดกระบัง ส่วนล้อรถก็ถูกยิงจนยางระเบิดหลุดออกจากล้อแม็ก เหลือเพียงล้อแม็กอย่างเดียว แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด เลี้ยวเข้าไปในซอยลาดกระบัง 34/2 แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็จับได้กลางซอย

           ทั้งนี้ คนร้ายชื่อ นายณรงค์พล พงษ์สังข์ วัย 24 ปี โดยในรถพบกัญชาแห้งที่เบาะหลัง 1 ห่อ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นของพ่อเอาไว้ใส่ต้มไก่กิน แต่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.บางพลี

ลูกทำร้ายพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

           ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน ได้เสพยาไอซ์แล้วมีปากเสียงกับพ่อในช่วงเช้าเรื่องการเสพยา ด้วยความโมโหและน้อยใจจึงขับรถออกมาด้วยความเร็วชนรถคนอื่นไปทั่ว ส่วนในใจก็กลัว พอเห็นตำรวจก็รีบขับหลบหนีต่อ แม้จะถูกยิงจนยางระเบิดก็ตาม

           เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาคือ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสพยาเสพติด ส่วนเส้นทางที่หลบหนีระยะทางรวมแล้ว 20 กิโลเมตร

ลูกทำร้ายพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

ลูกทำร้ายพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งความจับลูกจะทำร้ายพ่อ ขับรถซิ่งหนีชนดะระนาว ตร. ไล่ยิงยางแตกก็ไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 17:28:16 9,533 อ่าน
TOP