x close

เปิดชนวนเหตุโจ๋รุมกระทืบนายแบบ แค่ชงเหล้าให้ - ถามว่ามาจากไหน ก่อนใส่ยับ !

             แม่ร้อง ! น้องแบงค์ นักเต้นรองแชมป์โลก ถูกรุมทำร้ายจนกะโหลกร้าว ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เผย คู่กรณียังลอยนวล เปิดชนวนเหตุ แค่ชงเหล้าให้ - ถามว่ามาจากไหน ก่อนใส่ยับ


             วันที่ 25 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก Mam Moji ได้โพสต์เรื่องร้องเรียนลงกลุ่ม สมาคมกลุ่มคนรักบุรีรัมย์ ละหานทราย นางรอง โนนดินแดง แชร์ข่าวสารทั้ง 77 จังหวัด กรณีลูกชายถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายที่ร้านอาหารจนได้รับบาดเจ็บหนัก ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน อีกทั้งเป็นเด็กดีและเด็กกิจกรรมระดับประเทศ คว้ารางวัลระดับนานาชาติมาแล้ว

             ข้อมูลจากแนวหน้า ระบุว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ น้องแบงค์ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเป็นนักเต้น ออกงานอีเวนต์กับศิลปินดังมากมาย อีกทั้งยังเคยเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทย ไปแข่งเต้นในหลายประเทศ และเคยคว้ารางวัลรองแชมป์โลก นักเต้น Hip Hop Doubles ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2561

             ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 นายนพรัตน์เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ และได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งกับลูกพี่ลูกน้อง จนกระทั่งอยู่ดี ๆ กลุ่มวัยรุ่นหลายคนที่ไปนั่งสังสรรค์ในร้านดังกล่าวได้เดินเข้ามาหาระหว่างที่ลูกพี่ลูกน้องไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะพากันรุมทำร้ายและทุบตีที่ศีรษะนายนพรัตน์ ทั้งที่ไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน


             นายณัฐวุฒิ ฉลองกลาง อายุ 34 ลูกพี่ลูกน้อง เล่าว่า ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้เข้ามาทัก ถามว่าไปไหน ตนก็ตอบว่าไปห้องน้ำ พอกลับออกมาก็เห็นนายนพรัตน์ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน กำลังรุมทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ เอาขวดตีศีรษะ และใช้เก้าอี้ฟาดซ้ำ

             ตนและพนักงานพยายามเข้าไปช่วย แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มาด้วยกันป้องกันเอาไว้ รวมทั้งขู่ห้ามช่วย โดยหลังจากทำร้ายนายนพรัตน์จนล้มฟุบลงไปกับพื้น กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็พากันหลบหนีไป ส่วนนายนพรัตน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ 

             จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกับกลุ่มที่ก่อเหตุเลย จึงเชื่อว่าตีมั่ว ตีเพื่อความสะใจเท่านั้น หากนายนพรัตน์มีเรื่องกับเขาอยู่แล้วก็สมควรโดน แต่น้องไม่ได้มีเรื่องอะไรเลย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย เพราะเท่าที่ทราบไม่ได้มีแค่นายนพรัตน์ที่โดนแบบนี้ เคยมีคนถูกทำร้ายลักษณะนี้มาหลายคนโดยไม่รู้เรื่องอะไร แต่คนก่อเหตุก็ไม่ถูกจับ จึงทำให้ย่ามใจก่อเหตุซ้ำ ๆ

             เบื้องต้นได้แจ้งความที่ สภ.ละหานทราย แล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย      


          ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องบี (นามสมมุติ) พนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารและผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ออกมาระบุว่า วันเกิดเหตุพี่แบงค์ได้มานั่งกินอาหารกับเพื่อน ไม่นานมีเพื่อนพี่แบงค์ซึ่งทำงานอยู่ในร้านมานั่งพูดคุยด้วย

          จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้พยายามมาวนเวียน ก่อนจะมาขอเหล้า โดยพี่แบงค์บอกว่า "ได้ จะเอาเพียวหรือผสม" กลุ่มวัยรุ่นบอกว่าจะเอาเพียว พี่แบงค์จึงรินใส่แก้วให้ จากนั้นพี่แบงค์ก็ถามว่ามาจากไหนกัน

          ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นก็มาเป็นกลุ่มแล้วพูดว่า "พวกกูมาจากบ้านโคกสะอาด" ก่อนจะรุมทำร้ายพี่แบงค์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mam Moji, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวนเหตุโจ๋รุมกระทืบนายแบบ แค่ชงเหล้าให้ - ถามว่ามาจากไหน ก่อนใส่ยับ ! อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2563 เวลา 22:29:04 38,469 อ่าน
TOP