x close

เปิดชื่อเจ้าของบ่อนระยอง เอี่ยวโควิด 19 - คนข้องใจ ตร. บุกสถานที่พบเป็นโกดังว่าง

        เปิดชื่อเจ้าของบ่อนระยอง พบเอี่ยวบ่อนเก่ามาบตาพุด เป็นเจ้าของตู้ม้า ตู้สลอต ตั้งอยู่ทั่วประเทศ ชี้ มีคนหมุนเวียนเข้าออก 500 คนต่อวัน แถมโชว์หรากลาง Google Map ค้นแล้วเจอทันที แต่วันนี้กลับโล่งแล้ว


บ่อนระยอง
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีที่มีคนติดโควิด 19 มีไทม์ไลน์ไปบ่อนที่ จ.ระยอง ซึ่งตอนนี้มีคนติดเชื้อร่วม 7 รายแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ยืนยันว่า จังหวัดนี้ไม่มีบ่อน แต่คนติดโควิด-19 นั้น มาจากบ่อนที่ลักลอบเปิดต่างหาก ซึ่งทางตำรวจได้จับตาดูอยู่แล้ว

        อ่านข่าว : ฟังชัด ๆ ! ผู้การฯ ระยอง ยันจังหวัดนี้ไม่มีบ่อน ที่ติด โควิด 19 คือแอบเปิดเล่นพนันกันเอง

        ล่าสุด วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบบ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนที่เปิดมาแล้ว 6 เดือน ตั้งอยู่บริเวณถนนจิตรพันธ์ ไม่ไกลจากขนส่งจังหวัดระยอง ที่ผ่านมาจะมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวกันละ 300-500 คน ส่วนคนใน จ.ระยอง ก็สงสัยว่า สอบสวนโรคมาแล้ว 3 วัน กลัวว่าจะมีการขนย้ายอุปกรณ์กันไปหมด

บ่อนระยอง
ภาพจาก ช่อง 3

        ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบผ่าน Google Map พบว่า เพียงพิมพ์คำว่าบ่อนระยอง ก็จะปรากฏที่ตั้งชัดในแผนที่ ระบุว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีการบอกด้วยว่า ขณะนี้ปิดทำการ ส่วนเจ้าของบ่อน ทีมข่าวตรวจสอบแล้วคือ หลงจู๊สมชาย เป็นทั้งเจ้าของสถานบันเทิงในระยอง เป็นเจ้าของตู้ม้า ตู้สลอตวางกระจายทั่วประเทศ

        ก่อนหน้านี้ เคยมีบ่อนตั้งที่มาบตาพุด จ.ระยอง แต่ถูกกรมการปกครองและกรมสอบสวนคดีพิเศษบุกจับ จึงย้ายมาอยู่ในเขตเมืองแทน

บ่อนระยอง
ภาพจาก ช่อง 3

        อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบสถานที่ในวันนี้ พบว่า อาคารดังกล่าวกลายเป็นห้องโถงใหญ่ ไม่มีสิ่งของหรือโต๊ะอะไร มีเพียงแอร์ 2 ตันจำนวน 2 ตัว ติดเพดานห้องขนาด 20 x 20 เมตร และมีห้องเล็กด้านข้างกั้นกระจก 1 ห้องเล็ก และห้องหลังติดกันอีก 2 ห้องขนาด 4x6 เมตร

        ด้าน พ.ต.อ. พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ยืนยันว่า ไม่พบหลักฐานที่เป็นบ่อนการพนัน แต่ภายหลังต้องรอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเชื่อตามข้อมูลนี้หรือไม่ หรือจะตรวจสอบเองอีกครั้ง

บ่อนระยอง
ภาพจาก ช่อง 3

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชื่อเจ้าของบ่อนระยอง เอี่ยวโควิด 19 - คนข้องใจ ตร. บุกสถานที่พบเป็นโกดังว่าง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2563 เวลา 11:39:52 35,770 อ่าน
TOP